"เลบรอน เจมส์" เซ็นสัญญาเลเกอร์ส 4 ปี โกยเงินเฉียด 5,000 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวใหญ่บาส NBA เลบรอน เจมส์ ประกาศเตรียมย้ายซบแอลเอ เลเกอร์ส รับค่าเหนื่อยมหาศาลเฉียด 5,000 ล้านบาท

เมื่อไม่กี่วันก่อน เจมส์ เพิ่งตัดสินใจใช้สิทธิ์ อ๊อบ-เอาท์ หรือสิทธิ์ไม่ต่อสัญญาปีสุดท้ายกับทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มูลค่า 35.6 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 1,210 ล้านบาท ทำให้กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ ย้ายไปทีมไหนก็ได้ และก็เป็นไปตามคาด เมื่อเจมส์ บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีมยักษ์หลับอย่างแอลเอ เลเกอร์ส ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาล 4 ปี 154 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 4,928 ล้านบาท

โดยเจมส์โพสอินสตาแกรม ขอบคุณแฟนๆคาวาเลียร์ส ตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่กลับมาอยู่กับทีมเป็นครั้งที่ 2 และพาทีมคว้าแชมป์ NBA ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ โดยเจมส์บอกว่า ที่คลีฟแลนด์ ยังคงเป็นบ้านสำหรับเขาตลอดไป ขณะที่โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานเลเกอร์ส ก็ทวีตต้อนรับ เจมส์ สู่ทีมด้วย

หลังจากนี้ต้องติดตามกันว่า เลเกอร์ส ที่นำทีมผู้บริหารโดย เมจิค จอห์นสัน จะเจรจาดึงตัวใครมาช่วยเจมส์คว้าแชมป์ให้ทีม โดย 2 ตัวเต็งก่อนหน้านี้ พอล จอร์จ ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับโอกลาโฮม่า ซิตี้ธันเดอร์ ไปแล้ว เหลือบิ๊กเนมอีกรายอย่างคาไว เลียวนาร์ด ที่น่าจะย้ายออกจากซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ค่อนข้างแน่นอน โดยเลเกอร์ส เป็นทีมยักษ์ใหญ่ ที่เคยคว้าแชมป์ NBA ได้ถึง 16 สมัย แต่แชมป์ครั้งล่าสุดได้มาตั้งแต่ปี 2010 สมัยโคบี้ ยังเล่นอยู่ และตอนนี้มีเพดานค่าจ้างเหลืออยู่เยอะ เพราะมีแต่ดาวรุ่ง ทำให้มีโอกาสเทรดผู้เล่นดังมาร่วมทีมได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ