“มาดริด”อาจปล่อย “โรนัลโด้” เป็นทุนซื้อ “เนย์มาร์-เอ็มบัปเป้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลาดซื้อขายนักเตะ กลับมาคึกคัก เมื่อมี ยูเวนตุส เดินหน้ายื่นข้อเสนอขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากเรอัล มาดริด

อาส สื่อยักษ์ใหญ่ในสเปนพร้อมสื่อชั้นนำในยุโรปหลายสำนัก  รายงานว่า  ยูเวนตุส เดินหน้าเอาจริง ในการขอซื้อตัว คริสเตียนโน่  โรนัลโด้   แข้งดังของเรอัล มาดริด

โดยแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ยื่นข้อเสนอให้ มาดริด  88 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวในการย้ายทีม รายงานระบุว่า ทางมาดริดได้รับข้อเสนอดังกล่าว และกำลังจพิจารณา ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ มาดริด จะยอมปล่อยตัว โรนัลโด้ เพราะข่าวก็หน้านี้ ราชันชุดขาวอนุญาตให้โรนัลโด้ ย้ายออกจากทีมได้  แม้ว่าจะมีสัญญาถึงปี  2021  แต่เพราะเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยที่สูงขึ้น จึงน่าจะเป็นเหตุให้มาดริดยอมปล่อย

ขณะเดียวกัน มาดริดเอง ก็ต้องการเงินทุน ไว้เพื่อซื้อนักเตะใหม่ โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ต้องการสร้างทีมรวมดาวดัง กาลาคติกอส เจเนอเรนชั่นใหม่  ทั้งการดึง เนย์มาร์  และ คิเลียน เอ็มบัปเป้  สองแนวรุกคนสำคัญของ เปแอสเช มาร่วมทีมให้ได้  ซึ่งต้องใช้เงินมูลค่าสูงถึง 310 ล้านปอนด์ ดังนั้น การปล่อยโรนัลโด้  มีโอกาสเกิดขึ้นสูง

ขณะที่ ยูเวนตุส ก็แสดงความมั่นใจว่าจะคว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีมได้แน่นอน  เพร้พร้อมเดินหน้าเจรจา ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้ปี ละ 26.5 ล้านปอนด์ หรือสัปดาห์ประมาณ 5 แสนปอนด์  พร้อมสัญญายาว  4 ปี  จนถึงปี 2022  มากกว่าที่เขาได้รับจากมาดริด ถึงปีละ 8 ล้านปอนด์

จากนี้ ต้องจับตาความเคลื่อนไหวของ โรนัลโด้  ว่าจะย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส จริงหรือไม่ ที่สำคัญ จอร์จ เมเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของโรนัลโด้  อาจรอข้อเสนอจากทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ เปแอสเช  ด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ