“อังกฤษ” พร้อมดวล “สวีเดน” หวังเข้าตัดเชือก ในรอบ 28 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขณะที่นักเตะทีมชาติอังกฤษ กำลังใจดี พร้อมสำหรับการลงดวลกับสวีเดน ในรอบ 8 ทีมคืนนี้

นักเตะทีมชาติอังกฤษ ฝึกซ้อมด้วยบรรยากาศคึกคัก นักเตะตัวหลักฟิตพร้อม เดเล อัลลี กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังต้องเช็กความฟิตอีกครั้ง เจมี่ วาร์ดี ที่มักจะถูกเลือกลงมาช่วยแก้เกมในเวลาคับขัน ก็ยังเจ็บอยู่  ขณะที่ แฮรี่ เคน ดาวยิงของทีม จะได้ลงล่าตาข่าย คู่กับราฮีม สเตอร์ลิ่งเหมือนเดิม

โดย เซาธ์เกต เชื่อว่าลูกทีมของเค้ามีความกระหายที่จะคว้าชัยชนะในคืนนี้ ส่วนแฟนบอลอังกฤษก็หวังว่า ทีมจะสามารถผ่านเข้ารอบรองฯได้อีกครั้ง หลังเคยผ่านเข้าไปครั้งล่าสุดเมื่อปี 1990 หรือ 28 ปีที่แล้ว

ขณะที่ แฮรี่ เคน กัปตันทีม สร้างเรื่องราวประทับใจก่อนลงเตะถึง เบน แฟนบอลเด็กวัย 5 ขวบ ที่กำลังจะผ่าตัดเนื้องอกในสมอง เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล โพสต์คลิปที่เบน ได้ของขวัญเป็นถ้วยฟุตบอลโลก พร้อมแท็กหาทีมชาติอังกฤษกับเคน ว่าจะคว้าถ้วยได้เหมือนเบนหรือเปล่า ซึ่ง เคน ทวีตตอบกลับว่า ขอให้เบนสู้ต่อไป ส่วนพวกเค้าก็จะทำอย่างเต็มที่ที่สุดในคืนนี้ เพื่อรอยยิ้มของนาย

ทั้งนี้ไปดูแฟนบอลอีกคนที่ดังเพียงชั่วข้ามคืน แดน เวลซ์ เคยออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่าจะยอมสัก ชื่อนักเตะและกุนซือทีมชาติอังกฤษ ถ้าหากผ่านเข้ารอง 8 ทีมได้ วันนี้เค้าออกมาโชว์ว่าได้ทำตามสัญญา สักชื่อนักเตะ ครบทั้ง  23 คน พร้อมชื่อกุนซือ

 

GIUSEPPE CACACE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ