แคมป์ “อังกฤษ” คึกคัก เชื่อคว่ำ “โครเอเชีย” ลิ่วชิงบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อังกฤษ กำลังจะลงเตะรอบรองชนะเลิศกับโครเอเชียคืนพรุ่งนี้ โดยบรรยากาศในแคมป์ค่อนข้างคึกคัก และทุกคนในทีมเชื่อว่าจะผ่านเข้าไปถึงรอบชิงได้

วันนี้ทีมชาติอังกฤษ ออกเดินทางสู่มอสโก เพื่อเตรียมลงแข่งกับโครเอเชียในรอบรองชนะเลิศ บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ค่อนข้างคึกคัก เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเชื่อมั่นว่าจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

โดยบรรยากาศในรถ นักเตะจะสลับกันเปิดเพลง เอริค ดายเออร์ บอกว่าเหมือนคาราโอเกะเคลื่อนที่ ซึ่งส่วนมากเป็นเพลงยุค 80-90 ทุกคนร้องได้หมด แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่ยอมเปิดเสียงดังๆ สงสัยลำโพงจะไม่ค่อยดี หรือไม่ก็อายคนนอกรถ

แม้ว่าบรรดาแฟนสาวและภรรยาจะบอกว่ารู้สึกเหมือนส่งหนุ่มๆมาเข้าค่าย ให้ได้เล่นสนุกกับตามประสาผู้ชาย แต่แดนนี่ โรส ก็ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาไม่เคยลืมเป้าหมายอันดับ 1 คือคว้าแชมป์โลกให้ได้ ฉะนั้นตอนนี้แม้จะเฮฮากันในแคมป์ก็แค่ผ่อนคลาย แต่จะไม่มีการเฉลิมฉลองจนกว่าจะได้แชมป์

ขณะที่ พอล แกสคอยน์ ตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษ ก็บินไปรัสเซียเรียบร้อยแล้ว เพื่อเชียร์รุ่นน้อง และหวังว่าทุกคนจะช่วยลบฝันร้ายสมัยที่เขาแพ้เยอรมนีตะวันตก พลาดเข้าชิงให้ได้ ส่วนซูเปอร์มาร์เก็ตในอังกฤษบางราย ก็ประกาศเตรียมปิดให้บริการตั้งแต่บ่าย 3 เพื่อให้พนักงานกลับไปเชียร์บอล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ