“โค้ชนพ” พร้อมพา “ทีมหมูป่า” ไปแข่งที่ “บาร์เซโลน่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนในวงการฟุตบอลระดับโลกร่วมแสดงความยินดีกับเด็ก ๆ ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่ออกมาจากถ้ำได้อย่างปลอดภัย รวมถึงสโมสรบาร์เซโลน่า ที่ร่วมแสดงความยินดี และเชิญทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ในโครงการณ์ของสโมสร ซึ่งโค้ชนพ เผยเป็นโอกาสดีของเด็ก ๆ ในอะคาเดมี่

โค้ชนพ นพรัตน์ กันทะวงศ์ โค้ชของทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ยังไม่ได้มีโอกาสเจอเด็ก ๆ เพราะยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทันทีที่ทราบว่าสโมสรบาร์เซโลน่า เชิญไปแข่งฟุตบอลระดับนานาชาติของศูนย์เยาวชนบาร์เซโลน่าในปีหน้า พร้อมกับมาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของโครงการณ์มาเซีย 360 และยังเชิญไปชมเกมที่สนามคัมป์ นู ที่จะแข่งขันในช่วงเวลานั้นด้วย ยอมรับว่า อยากพาน้อง ๆ ไปเพื่อเป็นแรงบันดาลใจของเด็กทุกคน

โดย โค้ชนพ เชื่อว่า เด็กหากรู้ข่าวนี้คงดีใจ เพราะฟุตบอลสเปน นักเตะที่เป็นขวัญใจของเด็กหมูป่า อะคาเดมี่ ครึ่งทีม คือ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์บาร์เซโลน่า หลังจากฟื้นร่างกายแล้ว จะมีการเลี้ยงรับขวัญทั้งทีมทุกรุ่น ก่อนกลับมาฝึกซ้อมร่วมทีม ตอนนี้เริ่มมีคนสนใจอยากเข้ามาเรียนกับหมูป่า อะคาเดมี่ โค้ชนพ บอกกับผู้สื่อข่าวกีฬาพีพีทีวี ว่าจะขอดูเด็กที่สนใจ อยากคัดเด็กที่รักฟุตบอลจริง ๆ ไม่อยากเน้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ