สื่อแฉ “เรอัล มาดริด” จัดหนักเตรียมทุ่มซื้อสตาร์ดังร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเรอัล มาดริด ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สื่อชื่อดังของสเปน ออกมาแฉว่า ราชันชุดขาวเตรียมนำเงินที่ขาย โรนัลโด้ไป ซื้อแข้งมาซูเปอร์สตาร์ของโลกมาเสริมทีม

เรอัล มาดริด ขายโรนัลโด้ได้ 100 ล้านยูโร บวกค่าธรรมเนียม ที่ต้องให้กับ สโมสรเก่าของ โรนัลโด้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ แมนฯยูไนเต็ด รวมเป็นเงิน 112 ล้านยูโร มาร์ก้า ออกมาเปิดว่า เรอัล มาดริด จะนำเงินที่ขาย โรนัลโด้ มาซื้อนักเตะใหม่ ซึ่งได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่อยากได้มาเสริมทีม

คนแรกคือ เนย์มาร์ แต่งานนี้ซับซ้อน งานยาก เรพาะ เรอัล มาดริด ต้องให้ เนย์มาร์ ไปถามกับ เจ้าของ เปแอสเช โดยตรงว่าจะขาย เนย์มาร์ ราคาเท่าไหร่ เพราะ เปแอสเช ซื้อมาราคา 198 ล้านปอนด์ สูงสุดสถิติโลก แถมมาดริด ยังแอบหวังลึกๆว่า คุณพ่อของเนย์มาร์ จะทำตามสัญญาที่จะย้ายมาอยู่กับทีม

ส่วนนักเตะคนอื่นที่เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด งานหินไม่แพ้เนย์มาร์ ทั้ง เอแด็น อาซาร์ ที่แม้มีทีท่าว่าอยากย้ายมาร่วมทีม แต่ต้นสังกัดเชลซี ไม่น่าจะปล่อยง่ายๆ อย่างน้อยต้องมีเงิน 100 ล้านยูโร

อีก 2 คน คือ แฮร์รี่ เคน กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดีกรีความยาก โน้มน้าว แถมค่าตัวคงไม่ต้องบรรยาย โดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน เพิ่งต่อสัญญากับ สเปอร์ส ด้วย โอกาสดึงมาร่วมทีมค่อนข้างยาก   

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ