“3 แข้งอังกฤษ” เจ็บ ส่อชวดชิงที่ 3 กับ “เบลเยียม”ฟุตบอลโลก2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต ค่อนข้างกังวลกับสภาพร่างกายของนักเตะในการลงเล่นนัดชิงที่ 3 ในคืนวันพรุ่งนี้ เพราะนักเตะ 3 ตัวหลักอาจจะพลาดลงสนาม

แข้งทีมชาติอังกฤษเพิ่งกลับถึงโรงแรมเมื่อตอน 6 โมงเช้าของวันพฤหัส หลังจากจบเกมรอบรองชนะเลิศ โดยกุนซือทีมชาติอังกฤษได้พูดคุยกับนักเตะให้นึกถึงแฟนบอล นึกถึงประเทศ เชื่อว่า คนทั้งประเทศจะภูมิใจหากสามารถคว้าที่ 3 กลับบ้านเกิดได้

เซาธ์เกต ให้นักเตะฟื้นฟูร่างกายในยิมเท่านั้น ที่สำคัญสภาพร่างกายของ 3 แข้งหลักมีอาการบาดเจ็บ โดย ทริปเปียร์ เจ็บโคนขาหนีบ ส่วน วอล์คเกอร์ กับ เฮนเดอร์สัน ล้า เป็นตะคริว ถูกเปลี่ยนออกในช่วงต่อเวลา

ล่าสุด สื่อดัง สกายสปอร์ต รายงานว่า ทั้ง 3 คนอาจจะไม่สามารถลงช่วยทีมชาติอังกฤษในนัดชิงที่ 3 กับ เบลเยียมได้ และเหตุผลนี้น่าจะทำให้ เซาธ์เกต ตัดสินใจเปลี่ยนนักเตะบางคนที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมลงเล่นในรอบชิงที่ 3

ส่วนแฮร์รี่ เคน เป็นอีก 1 นักเตะของอังกฤษที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่อาจจะฝืนลงเล่นในการชิงที่ 3 คืนวันพรุ่งนี้ ซึ่ง แฮร์รี่ เคน บอกว่า อยากลงเล่นแต่ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต

ตอนนี้เคน ยังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดในฟุตบอลโลกที่ 6 ประตู มีโอกาสสูงที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ แต่มีรายงานว่า เคน จะไม่ชมเกมรอบชิงชนะเลิศ รอรับรางวัลรองเท้าทองคำ  ขอโฟกัสลงเล่นนัดชิงที่ 3 และบินกลับบ้านทันที

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ