“ลิเวอร์พูล” ช็อค!!! “แชมเบอร์เลน” ส่อพักยาวทั้งซีซั่นหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวร้ายของลิเวอร์พูลตามมาติดๆ กับข่าวการจ่อได้ตัว อลิสซอน เมื่อ อเล็ก อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมอาจต้องพักยาวทั้งซีซั่น

อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของ อเล็ก อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ยังไม่ดีขึ้น หลังจากพักรักษาเอ็นหัวเข่า เพราะมีความเสียหายทั้งหมด เอ็นไขว้หน้า เอ็นข้างด้านในและด้านนอก โดยแชมเบอร์เลนเจ็บมาตั้งแต่เกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อเดือนเมษายน ทำให้พลาดช่วยทีมในนัดที่เหลือของฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก

ตอนนี้ลิเวอร์พูลประกาศออกมาว่า แชมเบอร์เลน ต้องรักษาตัวอีก 12 เดือน และลิเวอร์พูลไม่มีแผนส่ง แชมเบอร์เลน ไปผ่าตัดเพิ่ม ไม่เร่งกดดันนักเตะกลับคืนสนามหากยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์

คล็อปป์ เปิดเผยว่า แชมเบอร์เลน จะโฟกัสไปที่ ฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งอาการบาดเจ็บของนักเตะ การฟื้นฟูเป็นไปตามตาราง แต่การที่ไม่ให้ข่าวเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่ไม่เหมาะสมเท่านั้น สโมสร และ คล็อปป์ เห็นว่า การให้ แชมเบอร์เลน พักฟื้นในช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผมแทบรอไม่ไหวที่จะให้เขากลับมาอยู่ในเกมการแข่งขันสำหรับเรา แต่เราจะต้องรอเขา และเราจะแสดงให้เห็นถึงความอดทน ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นเพื่อทำให้แน่ใจว่า เขาจะกลับมาพร้อมต่อยอดจากตอนที่เขาต้องพัก ในฐานะหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในฟุตบอลยุโรป ณ เวลานั้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ