"ฟิล์ม รัฐภาคย์" มั่นใจ นักบิดฮอนด้าขึ้นโพเดียม ซูซูกะ 4 ชั่วโมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้ชฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เฮดโค้ชทีมเอพี ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ มั่นใจ นักบิดในสังกัดจะติด 1 ใน 3 ในการแข่งซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง

เช้าวันนี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหารเอพี ฮอนด้า จำกัด ไปส่งและให้กำลังใจทีมนักแข่งของเอพี ฮอนด้า เรซซิ่ง  ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น  เพื่อร่วมแข่งขัน จักรยานต์ระดับโลก ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง โดยมีปีนี้ ได้นักบิดหน้าใหม่เป็นดาวรุ่ง 3 คน ประกอบไปด้วย  บิว วริทธิ์ ทองนพคุณ,ฟิล์ม ปิยะวัฒน์ ประทุมยศ และ นิว กฤชพร แก้วสนธิ ภายใต้การดูแลของโค้ช ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์  และ มุกข์ลดา สารพืช ขยับมาเป็นทีมลีดฯไรเดอร์ ดูแลนักแข่ง  นำประสบการณ์จากปีก่อน คอยแนะนำน้องๆ

รัฐภาคย์  เผยว่า ปีที่แล้วจบอันดับ 4  ทำให้ปีนี้ตั้งเป้าต้องดีกว่าเดิม นั้นหมายถึงการขึ้นโพเดียม ติด 1 ใน 3  ส่วนการเตรียมพร้อม แบ่งเป็นสองส่วน ทั้งทีมงาน,ทีมช่าง ได้ซักซ้อม เข้าใจกติกา ส่วนนักแข่งก็ได้เน้นเรื่องเทคนิคและที่สำคัญสภาพร่างกายเพราะต้องแข่งนานถึง 4 ชั่วโมง

สำหรับการแข่งขันจักรยานยนต์ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง จะแข่งขันในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้  แฟนมอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามชมถ่ายทอดสดแบบบรรยายภาษาไทย ได้ทางแฟนเพจ เอพี ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป และติดตามข่าวสารจากขอบสนามแบบใกล้ชิดจากทีมข่าวของ PPTV ที่จะรายงานมาจากสนามแข่งจากประเทศญี่ปุ่น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ