ลือ “ยูเวนตุส” ขาย “อิกวาอิน-รูกานี่” ระดมทุนซื้อ “ป็อกบา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อในอิตาลีเผยว่า ยูเวนตุส เตรียมขายทั้งอิกวาอินและรูกานี่ เพื่อระดมทุนซื้อตัว ป็อกบา จากแมนฯยู

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินสูงถึง 200 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 9,000 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นสถิติโลกครั้งใหม่ เพื่อซื้อตัว พอล ป็อกบา จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มาร่วมประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งจะคว้าตัวมาร่วมทีมก่อนหน้านี้ไม่นานด้วยค่าตัว 99 ล้านปอนด์ สำหรับความเป็นไปได้ที่ ป็อกบา จะมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส ก็ถือว่าค่อนข้างสูง เพราะเขาเองก็เคยมีช่วงเวลาที่ดีในที่ดังกล่าว อีกทั้งยังมีเพื่อนสนิทอย่างเปาโล ดิบาล่า อยู่ด้วย จึงน่าจะช่วยให้การตัดสินใจง่ายขึ้น

ทั้งนี้แต่จากรายจ่ายในการเสริมทัพ ทำให้ ยูเวนตุส ต้องวางแผนปล่อยตัวนักเตะในทีมเพื่อให้การเงินสมดุลไม่อย่างนั้นจะผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ของฟีฟ่า พวกเขาจึงพร้อมจะปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กับ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังอิตาเลียน

โดยมาสอดคล้องกับที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวมาพักใหญ่แล้วว่า เชลซี ต้องการซื้อตัว อิกวาอิน กับ รูกานี่ ซึ่งสื่อในอิตาลีเผยว่าสิงห์บลูส์ ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร พร้อมอัลบาโร่ โมราต้า แลกกับ 2 คนนี้ แต่บอร์ด ยูเวนตุส น่าจะอยากได้ตัวเลขที่มากกว่า เพราะเดิมทีค่าตัวของ รูกานี่ คนเดียวก็ตั้งไว้ราว 45 ล้านยูโรอยู่แล้ว แต่เชลซีกำลังเจรจาต่อรอง

 

 

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ