“พูลิซิช” เจรจาร่วมทีม “เชลซี” คาดค่าตัว 65 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี อยู่ระหว่างเจรจาขอซื้อตัว คริสเตียน พูลิซิช จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดค่าตัว 65 ล้านปอนด์

โดยนับตั้งแต่ที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซี นอกจากจะวางระบบทีมใหม่แล้ว เขาก็ไม่รอช้าในการเสริมทัพ โดยได้ตัว จอร์จินโญ่ กับ โรเบิร์ต กรีน มาแล้ว แต่ยังไม่เพียงพอ ซึ่งในรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่าอยู่ระหว่างเจรจาก็คือ คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปีชาวอเมริกันที่ปัจจุบันเล่นให้โบรุสเวีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งคาดกันว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอไปที่ 65 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 3,000 ล้านบาท เพราก่อนหน้านี้ พูลิซิช ก็ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน จึงทำให้เชลซี ต้องการปิดดีลนี้ให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม นักเตะที่ ซาร์รี่ ต้องการตัวยังมีอีกหลายคน หากไล่มาจากคริสเตียน พูลิซิช  ยังมี 2 แข้งยูเวนตุส ก็คือ กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ ดานิเอเล่ รูกานี่ ซึ่งในรายของ อิกวาอิน ไม่น่าพลาด แต่สำหรับรูกานี่ มีแหล่งข่าวของเชลซี เปิดเผยว่า ซาร์รี่ ก็ให้ความสนใจ มัตเตีย กัลดาร่า อีกหนึ่งกองหลังของ ยูเวนตุส เช่นกัน ซึ่งฝีเท้าไม่ต่างกันมากนัก แต่ค่าตัวน่าจะน้อยกว่า รูกานี่ ราว 5 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ ยังมี อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์อาร์เซน่อล ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ 1 ปีและยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่  รวมถึง มาติอัส เวซิโน่ กองกลางอินเตอร์มิลาน ทั้งนี้ หากการเสริมทัพเป็นไปตามเป้า ซาร์รี่ ก็พร้อมจะปล่อยวิลเลียน ให้กับบาร์เซโลน่า ถ้าหากทีมจากสเปนยังพร้อมเพิ่มค่าตัวให้ รวมไปถึง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่มีข่าวกับมาร์กเซย ส่วนคนอื่น ๆ ที่ไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงได้ ทั้ง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ก็น่าจะปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัว ขณะที่แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ก็ตั้งป้ายขายแล้วเช่นกัน

สำหรับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับเอเด็น อาซาร์ ทั้งบอร์ดเชลซีและซาร์รี่ ยังต้องการให้อยู่กับทีมต่อไป หรือหากจะย้ายจริง ๆ ก็ต้องแน่ใจก่อนว่ามีตัวแทนที่ไว้ใจได้ ซึ่งตลาดซื้อขายพรีเมียร์ลีกปีนี้ จะปิดลงในวันที่ 8 สิงหาคม นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ