“โรนัลโด้” เช็คฟิตกับ “ยูเวนตุส” ผ่านฉลุยกับการซ้อมวันแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรนัลโด้ เข้าทกสอบความพร้อมของร่างกายทันทีที่เข้ามาซ้อมกับ ยูเวนตุสเป็นวันแรก ซึ่งการทดสอบผ่านฉลุย สภาพร่างกายพร้อมกับการลงเล่นให้กับสโมสร และโรนัลโด้ ยังได้เจอกับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ที่เพิ่งเสร็จจากการพักผ่อน หลังจากจบฟุตบอลโลกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดิบาล่า คาดว่า โรนัลโด้ จะพร้อมลงสนามให้ ยูเวนตุส ในเกมลีกนัดแกรที่จะเจอกับ คิเอโว่ ในวันที่ 19 สิงหาคม การมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ของโรนัลโด้ สร้างกระแสความตื่นตัวของแฟนบอล บัตรเข้าชมเกมกัลโช่ เซเรียอา ขึ้นราคามากกว่าเดิมหลายเ

โรนัลโด้ เข้าทกสอบความพร้อมของร่างกายทันทีที่เข้ามาซ้อมกับ ยูเวนตุสเป็นวันแรก ซึ่งการทดสอบผ่านฉลุย สภาพร่างกายพร้อมกับการลงเล่นให้กับสโมสร และโรนัลโด้ ยังได้เจอกับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ที่เพิ่งเสร็จจากการพักผ่อน หลังจากจบฟุตบอลโลกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดิบาล่า  คาดว่า โรนัลโด้ จะพร้อมลงสนามให้ ยูเวนตุส ในเกมลีกนัดแกรที่จะเจอกับ คิเอโว่ ในวันที่ 19 สิงหาคม

การมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ของโรนัลโด้ สร้างกระแสความตื่นตัวของแฟนบอล บัตรเข้าชมเกมกัลโช่ เซเรียอา ขึ้นราคามากกว่าเดิมหลายเท่าตัว มีรยางานว่า ค่าตั๋วในเกมที่ 3 ของฤดูกาลที่ ยูเวนตุส จะบุกไปเยือน ปาร์ม่า ที่มีความจุสนาม 22,000 ที่นั่งค่าตั๋วตอนแรกอยู่ที่ เกือบ 1000 บาท แต่ตอนนี้กระโดดเพิ่มขึ้นไปเป็นเกือบ 7,000 บาท ต่อที่นั่ง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ