“ก็องเต้” จ่อรับค่าเหนื่อยแพงสุดเกือบ 13 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นนักเตะที่หลายทีมอยากจะได้ โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดังนั้นเชลซี ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว ก็องเต้ให้อยู่กับทีม มีรายงานว่า เชลซี เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้แข้งดีกรีแชมป์โลกรายนี้

สัญญาที่เชลซี จะยื่นให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พิจารณา สื่อรายงานว่า ค่าเหนื่อยตกสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ หรือเกือบ 13 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ถ้าคิดเป็นปี ตกปีละ 15 ล้านปอนด์ เพื่อรั้งให้ ก็องเต้ อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งหาก ก็องเต้ รับข้อเสนอนี้จริง จะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงสุดของสโมสร  โดยสถิติเดิมเป็นของ เอแด็น อาซาร์ แข้งทีมชาติเบลเยียมที่รับค่าเหนื่อยอยู่ 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อีก 1 นักเตะของเชลซี ที่เนื้อหอม มีหลายทีมสนใจ คือ วิลเลียน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้ตัว ยื่นข้อเสนอซื้อ รวมกับ กูร์กตัวส์ ที่ 100 ล้านยูโร

ล่าสุด วิลเลียน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยังมีความสุขมากกับเชลซี และมีความสุขกับการใช้ชีวิตในลอนดอน เมื่อนักเตะพูดแบบนี้ ดับกระแสข่าวในการย้ายทีมทันทีสอดคล้องกับการสัมภาษณ์ของ เรอัล มาดริด ที่ยืนยันว่า สโมสรไม่ได้ให้ความสนใจ

วิลเลียน และไม่อยากให้ เชลซี เข้าใจผิด เนื่องจากขั้นตอนการเจรจาซื้อ กูร์กตัวส์ กำลังราบรื่นเป็นไปได้ด้วยดี สื่อคาดการณ์กันว่า กระแสข่าวนี้ น่าจะเป็นทางฝั่งเอเย่นต์ของ วิลเลียน ที่ออกข่าวมาเพื่อเร่งให้ แมนฯยูไนเต็ด เร่งดำเนินการซื้อตัววิลเลียน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ