สื่อเผย “มูรินโญ่” อาจใช้ “ป็อกบา” แลกตัว “ราคิติช”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ปอล ป็อกบา’ มีกำหนดกลับจากพักร้อนก่อนกำหนดตามคำขอของ ‘โชเซ่ มูรินโญ่’ แต่อาจจะต้องเจอข่าวร้าย เมื่อมีรายงานจากสื่อว่า ผู้จัดการทีมปีศาจแดง มีแผนแลกตัว ป็อกบา กับแข้งดังของ บาร์เซโลน่า

แม้ปอล ป็อกบา จะทำผลงานได้ดีกับทีมชาติ แต่ในสโมสรฟอร์มยังไม่เข้าตากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เท่าไหร่นัก จึงมีแผนอยากจะปล่อย ป็อกบา ออกจากทีม เพื่อไปแลกกับ อิวาน ราคิติช กองกลางบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งพาโครเอเชียคว้ารองแชมป์โลกครอง ซึ่งจะทำให้มูรินโญ่ พอใจมากกว่า เพราะการมาของ ราคิติช น่าจะทำให้เกมแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นมากขึ้น

โดยข่าวการย้ายไปบาร์เซโลน่าของ ป็อกบา มีสื่อเอาไปโยง ที่ป็อกบาไปนัดเจอกับ เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการสโมสรบาร์เซโลน่า ว่าน่าจะเป็นการนัดคุยเพื่อกล่อม ป็อกบา ให้ย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่าหรือไม่ ทำให้ร้อนถึง อบิดัล ที่ต้องออกมาชี้แจงเองว่า นัดเจอกันจริง ที่บ้านพักตากอากาศส่วนตัวในลอสแองเจลลิส เรื่องธุรกิจส่วนตัว แต่หากเป็นเรื่องการย้ายทีม จะคุยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเท่านั้น ไม่มีทางแอบคุยกับนักเตะก่อนเด็ดขาด

ขณะที่ป็อกบา ในช่วงพักผ่อน ก็เต็มที่ทั้งจัดปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เต้นในทะเลอย่างสนุกสนาน อัพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว มียอดวิวมากกว่า 250,000 ครั้ง โดย ป็อกบา ดูมีความสุขดีไม่สนกับข่าวการถูกปล่อยออกจากทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ