“ยูเวนตุส” เปิดตัว “โบนุชชี่” สัญญายาว 5 ปีจนถึง 2023


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูเวนตุส ประกาศคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีมาจาก เอซี มิลาน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 5 ปี

โบนุชชี่  กองหลังทีมชาติอิตาลี  ย้ายกลับไปอยู่กับยูเวนตุสแชมป์เซเรีย อา ปีล่าสุดในรูปแบบของบเมกาดีล ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน ซึ่งทำให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน และ มัตเตีย คัลดาร่า สลับขั้ว ย้ายไปอยู่กับฝ่ายตรงข้ามที่มิลานแล้ว

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี ผ่านการตรวจร่างกายในช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น และเซ็นสัญญา 5 ปี  ไปจนถึงปี 2023 โดยค่าตัวสำหรับการโยกย้ายครั้งนี้อยู่ที่ 35 ล้านยูโร  ยูเวนตุส  จะแบ่งจ่ายในระยะเวลา 2 ปี

กองหลังวัย 31 ปีย้ายกลับมายังตูรินอีกครั้ง หลังจากซัมเมอร์ก่อนเพิ่งจะโยกไปร่วมทีม มิลาน ด้วยค่าเหนื่อยกองหลังแพงสุดในกัลโช่   แต่สโมสรก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร   เขาเปิดเผยสั้นกับสื่อสโมสรว่า ตูรินและ ยูเวนตุส ทั้งสองเป็นบ้านและดีใจที่ได้กลับมาอยู่ที่นี่

ส่วนดีลที่มีการแลกตัวกับ โบนุชชี่ คือ กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ มัตตเตีย คัลดาร่า ที่จะย้ายไปเอซีมิลาน

ในรายของ อิกวาอิน เป็นสัญญายืมตัว พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด เมื่อวานนี้อิกวาอินไปตรวจร่างกายที่ มิลาน มีแฟนบอลไปไปรอต้อนรับ รอลายเซ็น รุม่ถายรูป ทำให้ อิกวาอิน เดินเข้าไปตรวจร่าสงกายอย่างทุลักทุเล

ผลงานของ อิกวาอิน ในการลงเล่นให้ยูเวนตุสทำไป 40 ประตูจาก 73 นัด หลังจากย้ายจากย้ายมาด้วยค่าตัวสถิติสูงสุดของวงการฟุตบอลอิตาลีที่ราคา 90 ล้านยูโร คาดการณ์กันว่า เอซี มิลาน จ่ายค่ายืมตัว 18 ล้านยูโร พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดที่ราคา 36 ล้านยูโร  ส่วนคัลดาร่า เป็นอ็อปชั่นสลับขั้นกับโบนุชชี่ โดยตรง พร้อมเซ็นสัญญษยาวถึงปี 2023

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ