แฟนบอล “ยูเวนตุส” ไม่พอใจ หลังทีมดึง “โบนุชชี่” กลับมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด จะต้องเจอกับ ยูเวนตุส ในศึก ICC 2018 ในเช้าวันอาทิตย์นี้ ช่องพีพีทีวี ถ่ายทอดสด โดยยูเวนตุส เพิ่งคว้าตัว ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี กลับมาสู่สโมสรอีกครั้งหนึ่งด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร

โดยแฟนบอลยูเวนตุส ต่างไม่พอใจกับดีลนี้ แม้จะเป็นการกลับมาช่วยเสริมเกมรับของ ยูเวนตุส ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เนื่องจากช่วงที่ โบนุชชี่ ย้ายออกจากทีมไปอยู่เอซี มิลาน เพราะมีเรื่องทะเลาะกับ อัลเลกรี อย่างหนัก ซึ่งแมตช์กัลโช่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โบนุชชี่ ลงเล่นให้เอซี มิลาน เจอกับทีมเก่า ยูเวนตุส เมื่อเขาทำประตูได้ แสดงท่าทีดีใจแบบสุดเหวี่ยง จนแฟนบอลไม่พอใจ เพราะจริง ๆ เมื่อนักเตะคนไหน เจอทีมเก่าจะไม่มีการแสดงความดีใจ ตามมารยาท นี่เป็นสาเหตุที่แฟนบอลไม่พอใจกับการดึง โบนุชชี่ กลับมา ซึ่งเจ้าตัวเองตอนกลับมาให้สัมภาษณ์พอเป็นพิธีว่า ดีใจที่ได้กลับบ้าน ยูเวนตุสเหมือนบ้านอีกหลังของเขา นี่จึงทำให้เขามีความสุข

ทั้งนี้ ยูเวนตุส จะเตรียมลงสนามเจอกับ เรอัล มาดริดในศึก ICC 2018 เช้าวันอาทิตย์ เวลา 05.05 น. หลังจากนั้น 07.00 น. เป็นเอซี มิลาน เจอกับ บาร์เซโลน่า ก่อนที่ 2 คู่นี้จะลงเตะ มีคู่คืนวันเสาร์ เวลา 01.05 น. อินเตอร์ มิลาน เจอกับ ลียง PPTVHD36 ถ่ายทอดสด

 

ภาพจาก : JuventusFC

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ