เอเย่นต์ “ป็อกบา” เชื่อปิดดีลย้ายซบ “บาร์ซ่า” 100 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอเย่นต์ส่วนตัวของพอล ป็อกบา เร่งเจรจากับบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะปิดดีลย้ายทีมไปบาร์เซโลน่า สำเร็จ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของพอล ป็อกบา กำลังเร่งเจรจากับบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอให้เปิดทางให้นักเตะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า ก่อนตลาดซื้อขายในอังกฤษจะปิดลงในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

โดย ไรโอล่า การันตีกับบอร์ดแมนยูฯ ว่าการย้ายทีมครั้งนี้พวกเขาจะได้กำไร เพราะสามารถโน้มน้าวให้ บาร์ซ่า ยอมจ่ายค่าตัว ป็อกบา 100 ล้านปอนด์ หรือกว่า 4 พันล้านบาทได้แน่ๆ ซึ่งมากกว่าตอนที่เขาย้ายจากยูเวนตุสเมื่อปี 2016 ราว 11 ล้านปอนด์

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า ยูเวนตุส และ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ให้ความสนใจป็อกบา แต่ก็ถูกปฏิเสธไปแล้ว โดยล่าสุดยังมีการเปิดเผยอีกว่า ป็อกบา ได้เข้าพบเอริค อบิดัล ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่าเป็นกรณีพิเศษ เพื่อปรึกษาและพูดคุยหากต้องย้ายไปเล่นในลาลีกา

ทั้งนี้ สื่อในสเปนยังเปิดเผยข้อมูลอีกว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์ซ่า ต้องการให้ป็อกบา มาแทนที่ของอันเดรส อิเนียสต้า ที่ย้ายไปเล่นในญี่ปุ่น และยังมีการพูดคุยล่วงหน้าแล้วว่าหาก ป็อกบา มาจริงจะสวมเสื้อหมายเลข 8 อีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ