10 แข้งหลัก "แมนฯยูไนเต็ด" อาจพลาดเกมนัดเปิดสนามเจอ "เลสเตอร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานหนักไม่แพ้กันในเกมนัดเปิดสนามศุกร์นี้ เมื่ออาจจะขาด 10 แข้งหลักที่สภาพร่างไม่สมบูรณ์

แข้งแมนฯยูไนเต็ด หลังจากจบเกมปรีซีซั่นที่แพ้บาเยิร์น 0-1 ช่วงตี 1 ตามเวลาที่อังกฤษ มูรินโญ่ นำลูกทีมกลับถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้วเพื่อเตรียมลงเตะเจอกับ เลสเตอร์ในวันศุกร์นี้

มูรินโญ่อาจไม่มี 10 แข้งหลักที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และไม่มีแมตช์ฟิตลงสนามในเกมนัดเปิดฤดูกาลของสโมสร ทั้งป็อกบา ที่ยังพักผ่อนหลังจากจบฟุตบอลโลก ส่วนลูกากู, ลินการ์ด, แอชลีย์ ยัง อยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย รวมถึง มาติช, วาเลนเซีย บาดเจ็บ แถมยังต้องเช็คร่างกายของ เอร์เรร่า กับ ไบยี่ ด้วย เป็นเรื่องที่ทำให้มูรินโญ่ ปวดหัวกับการจัดทัพนักเตะลงสนามนัดแรก แถมยังเป็นช่วง 48 ชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในอังกฤษแล้ว แมนฯยูไนเต็ด ยังคงต้องการตัวกองหลังคนใหม่มาเสริมแกร่ง ซึ่งน่าพลาดพลาดได้ตัว เยอร์รี่ มีน่า ที่มีข่าวว่าไปเอฟเวอร์ตันแล้ว ฉะนั้นจึงกลับไปให้ความสนใจ เจอโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมนีของบาเยิร์น มิวนิค 

จากรายงานของบิลด์ สื่อเยอรมันระบุว่าการเจรจาเกิดขึ้นแล้ว โดยบาเยิร์น ตั้งค่าตัว บัวเต็ง ไว้ที่ 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2 พันล้านบาท ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงเพราะหลังๆ เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีข้อได้เปรียบตรงที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกกับแมนฯซิตี้ อยู่ช่วงหนึ่งคือฤดูกาล 2010-11

ไม่ใช่แค่ บัวเต็ง แต่แมนยูก็ยังมีหวังว่าจะคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษ ถึงแม้ว่าต้นสังกัดอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ จะออกมาปฏิเสธไปแล้วก็ตาม

โดยสื่อในอังกฤษต่างนำเสนอไปในทิศทางเดียวกันว่า แมนยู พร้อมจะทำลายสถิติโลกของลิเวอร์พูล ที่คว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ เป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลก ซึ่งข้อเสนอสุดท้ายของแมนยูที่ยื่นให้เลสเตอร์ก่อนตลาดซื้อขายจะปิด เป็นไปได้ตั้งแต่ 76-80 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ แม็คไกวร์ กลับจากทริปพักผ่อนแล้วและเตรียมลงซ้อมกับเลสเตอร์วันนี้ โดยยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้แต่อย่างใด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ