“มาดริด” เล็งเสริมทัพ 3 แข้งดัง หาก “โมดริช” ย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูก้า โมดริช ไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ทำให้มีข่าวว่าอาจย้ายทีม ซึ่งสื่อสเปนได้เปิดเผยลิสต์นักเตะที่น่าจะเข้ามาแทนแล้ว

ตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลกจนนถึงตอนนี้ ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ลูก้า โมดริช กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ก็หนักขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด โมดริช ไม่มาซ้อมกับเรอัล มาดริด ตามกำหนด และมีข่าวว่าเขาเตรียมจะเข้าหารือกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเพื่อขอความชัดเจนถึงอนาคต เพราะว่าตอนนี้อินเตอร์ มิลาน ทีมจากอิตาลีกำลังให้ความสนใจอยู่ ซึ่งที่นั่นมีเพื่อนร่วมชาติของเขาอยู่ถึง 3 คนคืออิวาน เปริซิช, มาร์เซโล โบรโซวิช และซิเม่ เวอร์ซาลจ์โก และสื่อหลายสำนักในอิตาลีระบุว่า โมดริช กับ อินเตอร์ ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนสุดท้ายกับเรอัล มาดริด ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนออกมาเผย 3 รายชื่อที่จะเข้ามาแทนหาก โมดริช ย้ายจริงๆ

คนแรกคือ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของสเปอร์ส ซึ่งบอร์ดบริหารมองว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด ทั้งด้านคุณภาพและทัศนคติในเกม แต่ก็ยอมรับว่าไม่ง่าย เพราะสเปอร์ส มีเวลาหาตัวแทนไม่มากนัก

คนต่อมา ติอาโก้ อัลกันตาร่า ของบาเยิร์น มิวนิค แต่ความยากนอกจากเรื่องค่าตัวที่น่าจะสูงราว 70 ล้านยูโรแล้ว ยังเป็นเพราะเขาเคยอยู่กับทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่างบาร์ซ่ามาก่อน ทั้งเจ้าตัวและแฟนบอลจะรับได้แค่ไหน และตัวเลือกอีกคน เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช แข้งดาวรุ่งจากเซอร์เบีย ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป แต่เชื่อว่า ลาซิโอ คงเรียกค่าตัวค่อนข้างสูง เพราะเขาคือตัวหลักของทีม

ทั้งนี้ มีการเผยคลิปที่ โลเปเตกี กุนซือมาดริด คุยโทรศัพท์ทั้งที่กำลังคุมทีมซ้อมอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ทำเอาสื่องงกันไปหมด เพราะหากไม่ใช่เรื่องด่วนหรือเรื่องจำเป็นก็ไม่น่าทิ้งลูกทีมไว้แบบนั้น ทำให้คาดกันว่าอาจปรึกษาเรื่องการเจรจาซื้อ-ขายนักเตะ แต่ก็เป็นเพียงสมมติฐานของสื่อต่างชาติเท่านั้น เพราะโลเปเตกี ออกมาพูดว่าเขาเชื่อว่า โมดริช รวมถึงมาเตโอ โควาซิช จะอยู่กับทีมต่อ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ