“กูร์กตัวส์” บอกลาแฟนบอล “เชลซี” พร้อมเผยเหตุผลซบ “มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ติโบต์ กูร์กตัวส์’ โพสต์คลิปเผยความในใจถึงแฟนบอลเชลซี หลังประกาศย้ายซบ ‘เรอัล มาดริด’

ภายหลังประกาศ ย้ายซบ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ กับ สัญญา 6 ปี ติโบต์ กูร์กตัวส์ อดีตผู้รักษาประตูเชลซี ก็ได้โพสต์ความในใจ ถึงแฟนเชลซี ว่า ตนอยากแสดงความขอบคุณทุก ๆ คน ตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เชลซีจะอยู่ในหัวใจตนตลอดไป ขอบคุณสโมสรที่ให้ความเชื่อมั่น แม้ตอนนั้นจะอายุ 19 เชลซี แต่สโมสร ก็ให้ความเชื่อมั่นในความสามารถของผม การได้เล่นพรีเมียร์ลีก กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก เป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก และมากไปกว่านั้น ตนภูมิใจที่เราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สองสมัย ลีกคัพกับเอฟเอคัพอีกอย่างละสมัยด้วย

“ขอบคุณ ทั้งเพื่อนร่วมทีม เจ้าหน้าที่เทคนิค ทีมแพทย์, เจ้าหน้าที่ชุดแข่ง และทุก ๆ คนที่ผมขอบคุณแยกได้ไม่หมด ความสำเร็จเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดพวกคุณ ขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนผมมาตลอด และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ ว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นเพราะผมต้องการอยู่ใกล้ชิดกับลูกๆ” อดีตผู้รักษาประตูเชลซี กล่าว

ทั้งนี้ กูร์กตัวส์ จะเข้าตรวจร่างกายกับ มาดริด และเปิดตัวภายในวันนี้ ตามกำหนดการที่ มาดริดลงไว้ จะเปิดตัวในเวลา 18.00น. ตามเวลาไทย ส่วนคนที่มาเฝ้าเสาแทน กูร์กตัวส์ ตั้งแต่ฤดูกาลนี้เป็นต้นไป คือ เกป้า อาร์รีซาบาลาก้า  วัย 23 ปีของ แอธ.บิลเบา ย้ายมาด้วยค่าตัว สถิติโลก 71 ล้านปอนด์ สัญญายาว 7 ปี  เกป้า เปิดตัวชูเสื้อกับ เชลซีแล้ว พร้อมเผยว่า ยินดีที่จะได้ผู้รักษาประตูของทีมระดับโลก ในขณะที่เพื่อนๆร่วมทีมเชลซีก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน  มีภาพที่ เซร์ซาร์ อัซปิลิกวยต้า ถ่ายรูปยิ้มแฉ่งคู่กับ เกป้า ต้อนรับเพื่อนร่วมทีมใหม่

สำหรับ เกป้า เป็นเด็กปั้นของ แอธ.บิลเบา ทีมบ้านเกิด และก้าวขึ้นมาเป็นโกลตัวจริง เมื่อ 2 ปีก่อน มีสถิติดีอยู่ในลำดับต้น ๆ ของผู้รักษาประตูในลีกสเปน กระทั่งมีชื่อติดทีมชาติลุยฟุตบอลโลก 2018 เป็นโกลมือ3 ในทีมชาติรองจาก ดาบิด เดเคอา  และ เรน่า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ