“มูรินโญ่” รับ “แมนฯยู” ไม่เซ็นใครเพิ่มก่อนเดดไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมายอมรับเองว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เซ็นใครเพิ่มก่อนเดดไลน์

แม้ว่า แมนฯยู ยังต้องการนักเตะมาเสริมทีมเพิ่ม โดยเฉพาะแนวรับที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้อย่าง เยอร์รี่ มีน่า, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ รวมไปถึงเฌอโรม บัวเต็ง แต่ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมให้สัมภาษณ์ว่า จากการพูดคุยกับเอ็ด วูดเวิร์ด ผู้บริหารของทีมก็ได้ข้อสรุปว่าพวกเขาน่าจำไม่ได้ตัวใครเพิ่มก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลงวันนี้ เพราะยังไม่ได้ข้อมูลความคืบหน้าเพิ่มเติมเลย

มูรินโญ่ บอกว่าตอนนี้เขาไม่อยากพูดถึงเรื่องซื้อตัวใครเพิ่มแล้ว เพราะเขาแจ้งความต้องการไปตั้งแต่ต้น ฉะนั้นก็ขอโฟกัสกับขุมกำลังที่มีอยู่ก่อน เพื่อเตรียมสำหรับนัดเปิดสนามวันเสาร์นี้ที่จะเปิดบ้านพบเลสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ก็ต้องปวดหัวกับการจัดทีม เพราะตัวหลักมีปัญหาบาดเจ็บและไม่สามารถใช้งานได้หลายคน ไม่ว่าจะเป็นเนมานย่า มาติช, โรเมโร่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดร์ เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ่ รวมถึงแข้งใหม่อย่างดิโอโก ดาล็อต ทั้ง 6 คนนี้ไม่พร้อมใช้งานเลย ซึ่งมูรินโญ่ ก็บอกว่าเขาทราบปัญหานี้ดีและเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องวางแผนแก้ไข แต่ก็อยากให้แฟนๆเข้าใจและยอมรับว่าอาจต้องใช้เวลาสัก 2-3 เกม เพื่อให้โอกาสทีมได้ปรับตัวเพื่อทำผลงานให้ดี

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ