“กูร์กตัวส์” เปิดตัวร่วมทัพ “มาดริด” เซ็นยาว 6 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เรอัล มาดริด’ เปิดตัว ‘ติโบต์ กูร์กตัวส์’ ผู้รักษาประตูคนใหม่อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หลังผ่านการตรวจร่างกายอย่างไร้ปัญหา

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่องหลังเจ้าตัวต้องการกลับไปอยู่ในสเปน และเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวได้ที่ 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,400 ล้านบาท ซึ่งรวมไปถึงการปล่อยตัว มาเตโอ โควาซิชให้ เชลซี ยืมตัว โดย กูร์กตัวส์ ผ่านการตรวจร่างกายอย่างไร้ปัญหา และจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 6 ปี พร้อมเปิดตัวต่อหน้าสื่ออย่างเป็นทางการ

โดยภายหลังการเปิดตัวเสร็จสิ้น กูร์กตัวส์ เปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ได้โทรมาร่วมแสดงความยินดีที่ทุกอย่างจบลงด้วยดี พร้อมระบุว่า รู้สึกดีที่เห็น กูร์กตัวส์ ย้ายมาร่วมทีม มาดริด เพราะรู้ว่าเป็นความฝัน ขณะที่ กูร์กตัวส์ ก็กล่าวว่า อาซาร์ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ หากอนาคตได้มาเล่นร่วมกันอีกครั้งคงเป็นเรื่องที่วิเศษ

สำหรับ กูร์กตัวส์ เป็นมือหนึ่งให้เชลซีมายาวนาน 4 ปีและผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพและลีกคัพ ไปอีกอย่างละสมัย รวมถึงเคยคว้ารางวัลถุงมือทองคำได้ในฤดูกาล 2016/17 หลังเก็บคลีนชีตไป 16 เกม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ