ทีมพรีเมียร์ลีก ใช้เงินช่วงตลาดซื้อขาย 1,270 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลาดซื้อขายนักเตะอังกฤษ ปิดการซื้อลงแล้ว ทีมในพรีเมียร์ลีก ใช้เงินซื้อนักเตะไป 1,270 ล้านปอนด์ ซึ่งน้อยกว่าในซัมเมอร์ของฤดูกาลก่อน

ตลาดซื้อขายนักเตะอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ เปิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. และ ปิดตลาดเมื่อคืนนี้ เวลา 23.00น. เวลาไทย ทีมที่มาแรงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดปิด กลายเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ได้ 3 คนรวด มี เยอร์รี่ มิน่า กองหลังทีมชาติโคลอมเบีย จากบาร์เซโลน่า ค่าตัวรวมโบนัส 28.5 ล้านปอนด์ สัญญายาว 5 ปี โดยมิน่า เพิ่งย้ายจากพัลไมรัส ไปบาร์ซ่า เมื่อช่วงปีใหม่และผลงานกำลังเป็นที่น่าจับตามอง หลังลงช่วยทีมชาติในฟุตบอลโลก ทำให้บาร์ซ่า ทำข้อเสนอซื้อตัวกลับไว้ด้วย  โดยอังเดร โกเมส บาร์ซ่า ปล่อยให้เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเอฟเวอร์ตัน จะรับผิดชอบจ่ายค่าเหนื่อยให้ตลอดการยืมตัว

ส่วนอีกคนที่ได้มา คือ แบร์นาร์ด แนวรุกบราซิลเลียน ที่เอฟเวอร์ตัน ได้ตัวแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญากับชัคตาร์ โดเนทสค์ โดยเซ็นสัญญายาวถึงปี 2022  ในขณะที่ ทีมเจ้าสัว ฟูแล่ม ที่กลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดในรอบ 4 ปี วันเดียวเสริมนักเตะถึง 5 คน และ ยังทำสถิติเป็นทีมน้องใหม่ ทีมแรก ที่ใช้เงินซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์เดียว ถึง 105 ล้านปอนด์ หรือราว 4,725 ล้านบาท กับนักเตะที่เสริมในซัมเมอร์ทั้งหมด 12 คน ไม่ว่าจะเป็น มิเชล เซรี จากนีซ  , ลูเซียโน เวียตโต้ ยืมตัวจากแอต. มาดริด , อัลฟี่ มอว์สัน , คาลัม แชมเบอร์ส ยืมตัวจากอาร์เซน่อล และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นต้น

ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้ใครเพิ่ม แม้ในช่วงเส้นตาย จะมีข่าวว่า ยื่นซื้อ ดิเอโก้ โกดิน แต่ก็ไม่สมหวัง

 

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ