"วาร์ดี้" ต่อสัญญา "เลสเตอร์" 4 ปี ทำสถิติค่าเหนื่อยแพงสุดของสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปี ซึ่งจะทำให้ วาร์ดี้ อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนถึง 2022 และเมื่อถึงเวลานั้น วาร์ดี้ จะมีอายุ 35 ปี ก่อนหน้านี้ วาร์ดี้ ได้ต่อสัญญากับ เลสเตอร์ไปเมื่อปี 2016 และสัญญายังเหลืออีก 2 ปี แต่ว่าด้วยผลงานที่ทำไว้กับสโมสร ทำให้ เลสเตอร์ ตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ วาร์ดี้ อีกครั้ง และสัญญาฉบับนี้จะทำให้ วาร์ดี้ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร อีกด้วย สำหรับ วาร์ดี้ ลงเล่

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปี ซึ่งจะทำให้ วาร์ดี้ อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนถึง 2022 และเมื่อถึงเวลานั้น วาร์ดี้ จะมีอายุ 35 ปี

ก่อนหน้านี้ วาร์ดี้ ได้ต่อสัญญากับ เลสเตอร์ไปเมื่อปี 2016 และสัญญายังเหลืออีก 2 ปี แต่ว่าด้วยผลงานที่ทำไว้กับสโมสร ทำให้ เลสเตอร์ ตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ วาร์ดี้ อีกครั้ง และสัญญาฉบับนี้จะทำให้ วาร์ดี้ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร อีกด้วย

สำหรับ วาร์ดี้ ลงเล่นให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 233 นัด ทำไปทั้งสิ้น 88 ประตู ซึ่งเป็นการทำประตูสูงที่สุดอันดับ 10 ตลอดกาลของสโมสรอีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ