“มูรินโญ่” ยันไม่ส่ง “มาร์กซิยาล” ลงสนามเป็นเรื่องแท็คติก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 มูรินโญ่ ออกมาพูดถึงเกมนี้ว่า ต้องการอยากเปลี่ยนตัวสำรองผู้เล่นถึง 6 คน รวมถึง ชี้แจงไม่ส่ง มาร์กซิยาล ลงสนาม

เกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก คู่แรก แมนฯยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ เหนือเลสเตอร์  2-1   หลังงเกม  มูรินโญ่ ออกมาชื่นชมป็อกบา  ดาวยิงกัปตันทีมและ ลุค ชอว์ ว่าโชว์ผลงานได้ดีมากๆ ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังตอบนักข่าวที่ถามถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ไม่ถูกส่งลงสนามในเกมนี้ ว่าไม่ใช่เพราะมีปัญหาระหว่างกัน แต่เป็นเรื่องของแท็คติก

โดยกล่าวว่าต้องการที่จะเปลี่ยนแท็คติค แต่ไม่สามารถทำแบบนั้น เพราะเกรงว่ารูปแบบของเกมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง  เขาต้องการให้ มาร์กซิยาล ลงเล่นในบางช่วงเวลา รู้สึกว่ามาร์กซิยาลเพอร์เฟ็คที่จะลงไปเพื่อช่วยทีมในการเล่นเกมโต้กลับมากกว่า

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยอมรับอยากเปลี่ยนสำรองลงเล่นถึง 6 คนหากเป็นไปได้เพื่อหมุนเวียนผู้เล่นและเพิ่มโอกาสในช่วงท้ายหลังตัวหลักหลายคนขาดหายไปและไม่สมบูรณ์เต็มร้อย 

ด้านปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ตนเองแย่งยิงจุดโทษกับ อเล็กซิส ซานเชซ โดยเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ว่าได้มีการตัดสินใจก่อนเริ่มเกมหรือไม่ว่าใครจะเป็นคนรับหน้าที่  ป็อกบา ตอบว่า ไม่ได้มีการเลือกกันตั้งแต่แรกว่าใครจะรับหน้าที่นี้ หรือแม้กระทั่งถ้าผู้จัดการทีมเลือกแล้ว แต่จากความรู้สึกของเรา เขาตัดสินใจที่จะรับหน้าที่เอง  โดยเกมนัดต่อไปของ แมนฯยูไนเต็ด  จะออกไปเยือน ไบร์ทตัน ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2561 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ