“พีพีทีวี” กระหึ่มยิงสดฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก 27 ส.ค.-2 ก.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี" ฟาดแข้ง "บาร์เซโลน่า" และ 4 ทีมโต๊ะเล็กดังระดับโลก

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เดินหน้าถ่ายทอดสดรายการกีฬาดังระดับโลก เพื่อให้สมกับการเป็น “พีพีทีวี เวิลด์คลาส สปอร์ตส” นอกจากจะถ่ายทอดสดการแข่งขัน “เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18” ตลอดทุกวันแล้วล่าสุดพีพีทีวีประกาศพร้อมยิงสดศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก “World Intercontinental Futsal Cup 2018” ที่ประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพที่สนามบางกอก อารีน่า ระหว่างวันที่ 27 ส.ค.-2 ก.ย.นี้ โดยรายการนี้ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 3.3 ล้านบาท โดยทีมแชมป์รับ 1.3 ล้านบาท รองแชมป์รับ 8.2 แสนบาท อันดับ 3 รับ 5 แสนบาท อันดับ 4 รับ 3 แสนบาท อันดับ 5 รับ 2 แสน และอันดับ 6 รับ 1.3 แสนบาท 

สำหรับศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก “World Intercontinental Futsal Cup 2018”  ในครั้งนี้ นอกจากจะมี “พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี” แชมป์เอเชีย 2 สมัย เป็นตัวแทนของเอเชียแล้ว ยังมีอีก 5 ทีมชั้นนำระดับโลก ได้แก่ “บาร์เซโลน่า ลาซซ่า” (สเปน) แชมป์ยุโรป 2 สมัย, “แมกนัส ฟุตซอล” (บราซิล) แชมป์สโมสรโลกทีมปัจจุบัน ที่นำโดย "ฟัลเกา" แข้งฟุตซอลที่เก่งที่สุดในโลก, “คาลอส บาร์โบซ่า” (บราซิล) แชมป์สโมสรโลก 3 สมัย และแชมป์อเมริกาใต้ 6 สมัย, “ยูท่าห์ อีลิท ฟุตซอล” (สหรัฐอเมริกา) แชมป์ลีกสหรัฐฯ และรองแชมป์คอนคาเคฟ และ “แอธเลติโก ลอส แองเจเลส” แชมป์ฟุตซอลลีก อิเควทอเรียลกินี

โดยโปรแกรมการแข่งขันที่พีพีทีวีจะถ่ายทอดสด จะเริ่มในวันจันทร์ ที่ 27 ส.ค. เวลา 20.30 น. “พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี” พบ “แอธเลติโก ลอส แองเจเลส” / วันพุธ ที่ 29 ส.ค. เวลา 20.30น. “พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี” พบ “คาลอส บาร์โบซ่า” / วันเสาร์  ที่ 1 ก.ย. เวลา 15.30 น. การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 1 และเวลา 18.00น. การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 2 และวันอาทิตย์ ที่ 2 ก.ย. เวลา 13.00น. การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่ 3 และเวลา 15.15 น. การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และพิธีมอบรางวัล  โดยสามารถรับชม และติดตามโปรแกรมถ่ายทอดสดรายการอื่นๆได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ