“โรนัลโด้” ประเดิมสนาม “ยูเวนตุส” ยอดชมทะลุ 2.3 ล้านวิว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประเดิมสนามในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ของ ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’ กับยูเวนุตส ทำให้มียอดวิวทางช่องสกาย อิตาเลีย สูงสุดเป็นอันดับ 4 ตลอดกาลของการถ่ายทอดสด

โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ก่อนลงประเดิมสนามอย่างเป็นทางการในเกมบุกชนะ คิเอโว่ 3-2 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้โรนัลโด้ จะยิงประตูให้ทีม ไม่ได้ แต่กระแสของเขา ก็ทำให้แฟนบอลสนใจ และอยากชมการลงสนามของดาวยิงชาวโปรตุเกส

ทั้งนี้นัดดังกล่าวมียอดวิวทางช่องสกาย อิตาเลีย ที่ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดจำนวน 2,330,234 วิว เพิ่มขึ้น 68 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับนัดเปิดสนามของฤดูกาลก่อน ถือเป็นสถิติอันดับ 4 ตลอดกาลของเกมนัดแรกที่มีคนดูมากที่สุด สำหรับ สถิตินัดแรกในเซเรีย อา ของ โรนัลโด้ เป็นรองเพียงเกมที่ ยูเวนตุส ไปเยือนโรม่าในปี 2013 รวมถึงศึก ดาร์บี้ อิตาเลีย ระหว่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2013 และ 2016

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ก็เอาใจสาวกยูเวนตุส แบบสุด ๆ โพสต์ภาพสมาชิกครอบครัวของเขาทั้ง ภรรยา และลูกทั้ง 4 คน สวมเสื้อยูเวนตุส พร้อมแคปชั่น La famiglia bianconera ซึ่งแปลว่า ครบครัวยูเวนตุส นอกจากนี้ โรนัลโด้ จะลงสนามช่วยทีมนัดที่ 2 ในเกมเปิดบ้าน ยูเวนตุส พบ ลาซิโอ ช่อง พีพีทีวี ถ่ายทอดสดในคืนวันเสาร์ 25 ส.ค. นี้

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ