“เฟร็ด” ลั่น “แมนฯยูไนเต็ด” ต้องคว่ำ “สเปอร์ส” หากยังอยากได้แชมป์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เฟร็ด’ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ ระบุ ปีศาจแดงต้องชนะ ท็อทแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ถ้ายังอยากจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โดยภายหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ให้กับทีมน้องใหม่ ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน 2-3 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกตั้งแต่เปิดฤดูกาลภายใต้กุนซือ โชเซ่ มูริญโญ่ ซึ่งสวนทางกับทีมคู่แข่งอย่าง เชลซี ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้ทะยานขึ้นอยู่บนหัวตารางได้สำเร็จ ส่งผลให้ มูริญโญ่ ถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักถึงการคุมทีมปีศาจแดง และกำลังเป็นผู้จัดการทีมอันดับหนึ่งที่คาดกันว่าจะถูกตะเพิดออกจากเก้าอี้ในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีศึกใหญ่จะต้องเปิดบ้านเจอกับ ท็อทแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ตอนนี้อยู่อันดับ 5 ของตาราง และยังไม่แพ้ใครมา 2 นัดติด ในวันที่ 27 ส.ค.นี้ ขณะที่ล่าสุด เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล นักเตะป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษว่า แมนฯยูไนเต็ด ต้องชนะ สเปอร์ส เพื่อแสดงให้เห็นว่าปีศาจแดงยังสามารถคว้าแชมป์ในพรีเมียร์ลีกได้อยู่

สัปดาห์นี้ พวกเรากำลังทำงานโดยโฟกัสไปที่เกม พวกเราต้องการออกไป และชนะต่อหน้าแฟน ๆ ที่บ้านของเรา พวกเรารู้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เป็นทีมที่เก่ง แต่พวกเราต้องการได้รับชัยชนะ ถ้าเรายังอยากจะคว้าแชมป์ลีกให้ได้ เฟร็ด กล่าว

 

 

OLI SCARFF / AFP

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ