“มูรินโญ่” ขอบคุณแฟนบอลที่ยังหนุนหลัง ลั่นทำเพื่อสโมสรมากกว่าเพื่อตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้จะมีโปรแกรมมันเดย์ไนท์ ระหว่าง ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ กับ ‘ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส’ ด้าน 'มูรินโญ่' เผยไม่สนใจข่าวลือ เพราะเป็นกุนซือที่ทำเพื่อสโมสร ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง

โดยเกมล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ไบรท์ตัน 2-3 ประตู ทำให้มีข่าวลือว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง จะโดนปลดภายในปีนี้ แต่จากภาพล่าสุดที่สื่อถ่ายมา เป็นภาพมูรินโญ่ พาทีมสต๊าฟโค้ช ออกไปทานอาหารเย็น แบบไม่ได้มีสีหน้าค่าตาที่เครียดอะไร แม้จะมีสื่ออังกฤษบางสำนักระบุว่า ถ้าคืนนี้แพ้อีก ก็เตรียมแพ็คกระเป๋ารอได้เลย เพราะซีดาน พร้อมจะเข้ามาคุมทีมแทนอยู่ทุกเมื่อ รวมถึงในงานแถลงข่าวก่อนเกมจะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส คืนนี้ มูรินโญ่ ก็เปิดเผยว่า เขาไม่ได้สนใจเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับตัวเอง เพราะเป็นกุนซือที่ทำงานเพื่อสโมสรมากกว่าทำเพื่อตัวเอง ไม่เคยเห็นแก่ตัว

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ยังขอบคุณ แฟนบอลที่ยังหนุนหลังแม้ในเกมจะแพ้ไบรท์ตัน และเล่นได้ไม่ค่อยดีก็ตาม แต่การที่แฟนบอลยังให้การสนับสนุน ทำให้นักเตะมีแรงที่จะเล่นในเกมต่อ ๆ ไป ซึ่งในเกมคืนนี้ มีข่าวดีว่า อเล็กซิส ซานเชซ น่าจะกลับมาช่วยทีมได้แล้ว หลังลงซ้อมตามปกติในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส คืนนี้เวลา 02.00น.

 

GLYN KIRK / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ