"ฮิวโก้" เผยภูมิใจติดธงชาติไทยลุยศึก เอเชียนเกมส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงนี้กระแส อี สปอร์ต กำลังมาแรง หลังถูกบรรจุเป็นกีฬาสาธิตในเอเชี่ยนเกมส์ที่ผ่านมา งานนี้ พีพีทีวี เอชดี 36 ไม่รอช้ารีบปล่อยรายการ คิงส์ออฟเกมเมอร์ ซีซั่น 2 ให้แฟนๆได้ชมกัน

คิงส์ ออฟ เกมเมอร์ ซีซั่นแรกถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องความนิยมในกีฬา อี สปอร์ต รวมถึงยังได้สร้างนักกีฬาให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ที่ผ่านมาอีกด้วย

สำหรับซีซั่น 2 ในปีนี้จะมีความเข้มข้นมากกว่าเดิม ซึ่งได้มีการแถลงข่าวกันไปเมื่อวานนี้ โดยมี คุณกัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัทกันตนา โมชั่นพิคเจอร์ส จำกัด และผู้ผลิตรายการ รวมถึง คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมแถลงข่าว

"ฮิวโก้" พงศ์ปณต เรืองอารีรัตน์ นักกีฬา อี-สปอร์ต ทีมชาติไทย แชมป์จากซีซั่นแรก เล่าให้ทีมข่าว พีพีทีวี ฟังว่า หลังจากที่ได้แชมป์ก็ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต

สำหรับ คิงส์ ออฟ เกมเมอร์ ซีซั่น 2 เป็นรายการเรียลลิตี้ อีสปอร์ต เพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งจากทั่วประเทศ ต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติ จะประเดิมตอนแรกในวันที่ 8 ก.ย.นี้ เวลา 19.05-20.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ