พีพีทีวี ยิงสด! โมโตจีพี 2 สนามตลอดเดือน ก.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พร้อมนับถอยหลังสู่ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์”

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เตรียมเสริฟความมันส์ให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตอย่างจุใจตลอดเดือนกันยายน ด้วยการถ่ายทอดสดศึกโมโตจีพี สนามที่ 13 “ซานมารีโน กรังปรีซ์” ประเทศอิตาลี และ สนามที่ 14“อรากอน กรังด์ปรีซ์” ที่ประเทศสเปน 2 สนามติดต่อกัน พร้อมนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่กับโมโตจีพีสนามที่ 15 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี 2018” เตรียมกลับมาระเบิดความมันส์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งในเดือนกันยานยน หลังจากที่พลาดชมการชิงชัยในสนามที่ 12 เนื่องจากแทรคมีปัญหาต้องยกเลิกการแข่งขัน ซึ่งครั้งนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยังคงเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตเช่นเคย ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้ง 2 สนามตลอดเดือนกันยายน

โดยวันที่ 9 กันยายน ถ่ายทอดสดโมโตจีพี สนามที่ 13 “ซานมารีโน กรังปรีซ์” จากมิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต ประเทศอิตาลี สนามที่ว่ากันว่าถูกโฉลกกับ ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักบิดชาวสเปน จากค่ายดูคาติ เป็นอย่างมาก หลังคว้าแชมป์สนามนี้ได้ถึง 3 ครั้ง

นอกจากนี้ยังต้องมาลุ้น ผู้นำที่มีคะแนนสะสมประจำปี อย่าง มาร์ค มาร์เกซ นักบิดเพื่อนร่วมชาติ แชมป์เก่าในปี 2017 ว่าจะสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้หรือไม่ รวมถึงต้องจับตา วาเลนติโน่ รอสซี่ นักเจ้าถิ่นที่มีสถิติ แชมป์ 3 สมัยที่สนามแห่งนี้เช่นกัน ซึ่งดูแล้ว “เดอะ ด็อกเตอร์” น่าจะเป็นความหวังสูงสุดของแฟนๆเจ้าถิ่นในการแข่งขันสนามนี้

จากนั้นมาต่อความมันส์กันที่ โมโตจีพีสนามที่ 14 “อรากอน กรังด์ปรีซ์” ที่สนาม มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ในวันที่ 23 กันยายน โดยสนามนี้ ทีมนักบิดจากโมโตจีพี ทั้ง ยามาฮ่า, ดูคาติ รวมถึง พรามัค, ซูซูกิ และ เคทีเอ็ม ต่างพากันไปทดสอบเพื่อเก็บข้อมูลกันอย่างละเอียดยิบ ซึ่งทุกทีมล้วนเตรียมตัวกันเป็นอย่างดี ต้องไปลุ้นว่าหลังเก็บข้อมูลกันแล้วแต่ละทีมจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน

หลังจบสนามที่ 14 แล้วก็เตรียมนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยกับศึก โมโตจีพี สนามที่ 15 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกชิงเจ้าความเร็วเบอร์ 1 ของโลกอย่าง “โมโตจีพี” โดยในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลกได้ร่วมสนุกกัน

           นอกจากการถ่ายทอดสดโมโตจีพีแล้ว ในวันนั้น พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดทั้ง โมโตทู และโมโตทรี ที่มีนักบิดร่วมชิงชัยด้วย จากเดิมที่มีเพียง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย คนเดียว ล่าสุดมีนักบิดไทยที่ได้ไวด์การ์ดร่วมชิงชัยเพิ่มอีก 2 รายคือ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ สมเกียรติ จันทรา โดยจะลงแข่งขันในรุ่น โมโตทรี ในโฮมเรซที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทั้ง 3 รายการ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดให้แฟนความเร็วได้ชมกันอย่างจุใจแน่นอน แฟนๆสามารถร่วมลุ้นและติดตามได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ