บุรีรัมย์ร่วมกับพีทีที พร้อมระเบิดศึก “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” PPTV ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ถ่ายทอดสดที่ช่อง พีพีทีวี

เตรียมนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยกับศึก โมโตจีพี สนามที่ 15 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้

ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกชิงเจ้าความเร็วเบอร์ 1 ของโลกอย่าง “โมโตจีพี” โดยในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ  อาทิ คอนเสิร์ต bnk48  มวยไทย การประมูลของรักของนักแข่งอย่าง มาร์ค มาร์เกซ ให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลกได้ร่วมสนุกกัน

นาย ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  เปิดเผยว่า  เหลืออีกเพียง 30 วัน เท่านั้น รายการ“พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ก็จะเปิดฉากขึ้น โดยทางทีมงานได้เตรียมความพร้อมมาเป็นปี เพื่องานยิ่งใหญ่ครั้งนี้ สมบูรณ์แบบที่สุด โดยในเรื่องของสนามแข่งได้มาตราฐาน เอฟไอเอ็ม เกรด เอ (FIM Grade A)  สามารถแข่งได้ทั้ง รถฟอร์มูล่าวัน และ โมโตจีพี  ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 200,000 คน มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยทางบุรีรัมย์ได้เตรียมที่กินและที่เที่ยวไว้รองรับ  โดยจะมีการเตรียมบัตร แอดมิชชั่น ทิคเก็ท  ในราคา 200 บาท แฟนๆสามารถเข้าไปชมบรรยากาศและร่วมกิจกรรมต่างๆได้ภายในงาน

ห้ามพลาด ศึกโมโตจีพี พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 วันที่ 5-7 ต.ค.นี้ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ถ่ายทอดสดที่ช่อง พีพีทีวี เอสดี ช่อง 36

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ