“อดุลย์” ชี้ “ประจวบ เอฟซี” อยู่กันเหมือนครอบครัว ผลงานดีเกินเป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดุลย์ หมื่นสมาน กัปตันทีมประจวบเอฟซี เผยผลงานทีมดีทะลุเป้าเพราะยึดหลักช่วยเหลือกันเหมือนคนในครอบครัว ติดตามในบอลไทยยูไนเต็ด

ประจวบ เอฟซี คือทีมน้องใหม่มาแรงในไทยลีก และหลังจากผ่านมา 28 นัด พวกเขาพิสูจน์แล้วว่าไม่ได้ฮึกเหิมแค่ต้นฤดูกาล แต่สามารถยืนระยะได้ดี จากผลงานชนะ 14 เสมอ 5 แพ้ 9 รวมมี 47 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง เป็นรองเพียงแค่บุรีรัมย์, แบงค็อก, เมืองทอง และท่าเรือ

หากมองชื่อชั้นแล้ว คงไม่มีใครกล้าฟันธงตั้งแต่แรกว่าพวกเขามาเป็นท็อป 5 ของลีกในขณะนี้ ซึ่ง อดุลย์ หมื่นสมาน กัปตันทีม บอกว่า สิ่งที่ประจวบ แตกต่างจากทีมใหญ่คือไม่ยึดติดหรือฝากความหวังไว้ที่ใคร แต่ช่วยเหลือกันเหมือนครอบครัว

อดุลย์ เป็นนักเตะมากประสบการณ์ที่เคยค้าแข้งมาแล้วหลายทีม แต่ส่วนมากที่ผ่านมาจะเป็นสโมสรในกรุงเทพ เมื่อย้ายมาเล่นให้ประจวบฯ ตั้งแต่อยู่ไทยลีก 2 จนพาทีมเลื่อนชั้น ความแตกต่างที่เขาเห็นได้ชัดและประทับใจคือความผูกพันของแฟนบอลที่มีต่อทีม

ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของทุกฝ่าย ทั้งผู้บริหาร นักเตะ และแฟนบอล คือหัวใจสำคัญที่ทำให้ ประจวบ เอฟซี พัฒนาอย่างก้าวกระโดด และเชื่อได้ว่านี่จะเป็นโมเดลตัวอย่างให้กับทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยลีกต่อไป

ภูมิภาค แพรม้วน ถ่ายภาพ

ภัทรานิษฐ์ บุญมี รายงาน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ