“เซาธ์เกต” อาจพัก “เคน” เกมดวล “สวิสฯ” หลังกรำศึกหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน ลงสนามในเกมที่อังกฤษ แพ้ สเปน ในศึกเนชั่นส์ คัพ ตลอด 90 นาที แถมก่อนหน้านี้ยังเป็นกำลังสำคัญในการลงเล่นฟุตบอลโลกให้ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งแกเร็ธ เซาธ์เกต ควรจะได้พักบ้าง เนื่องจากในการกลับไปเล่นให้สโมสร แฮร์รี่ เคน กลับไปซ้อมเร็วกว่ากำหนด นี่จึงเป็นโอกาสให้ ดาวยิงของสเปอร์ส ได้พักเพื่อดูเกมของเพื่อนร่วมทีมบ้าง การลงเล่นคืนนี้ของทีมชาติอังกฤษ ในการเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ จะไม่มีลุค ชอว์ ที่ถอนตัวเพราะได้รับบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เดเล่ อัลลี่ ที่ถอนตัวออกจากทีมเช่นกัน ดังนั้น แกเร็ธ ต้องเร่งปรั

แฮร์รี่ เคน ลงสนามในเกมที่อังกฤษ แพ้ สเปน ในศึกเนชั่นส์ คัพ ตลอด 90 นาที แถมก่อนหน้านี้ยังเป็นกำลังสำคัญในการลงเล่นฟุตบอลโลกให้ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งแกเร็ธ เซาธ์เกต ควรจะได้พักบ้าง เนื่องจากในการกลับไปเล่นให้สโมสร แฮร์รี่ เคน กลับไปซ้อมเร็วกว่ากำหนด นี่จึงเป็นโอกาสให้ ดาวยิงของสเปอร์ส ได้พักเพื่อดูเกมของเพื่อนร่วมทีมบ้าง

การลงเล่นคืนนี้ของทีมชาติอังกฤษ ในการเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ จะไม่มีลุค ชอว์ ที่ถอนตัวเพราะได้รับบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เดเล่ อัลลี่ ที่ถอนตัวออกจากทีมเช่นกัน ดังนั้น แกเร็ธ ต้องเร่งปรับทัพพอสมควร ส่งตัวสำรองลงทดสอบเกม

ขณะที่ ลุค ชอว์ หลังจากถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษแล้ว มีข่าวว่า จะกลับไปที่แคมป์แมนฯยูไนเต็ดเมื่อวานนี้ สื่อตามไปดักรอหน้าสนามซ้อม แคร์ริงตัน แต่ไม่เห็น ชอว์ แม้แต่เงา มีเพียง ฮวน มาร์ต้า, อันเดร เอร์เรร่า , ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง ที่ขับรถเข้ามาสนามซ้อม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ