“ฮึงมิน” อ่วม! เดินทางข้ามโลกร่วม5หมื่นไมล์ก่อนลงเตะสุดสัปดาห์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดสัปดาห์นี้ มีบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล โดย ซน ฮึงมิน ยืนยันจะลงช่วยทีม แม้ในช่วงที่ผ่านมา จะต้องเดินทางข้ามโลกกว่า 50,000 ก็ตาม

นับตั้งแต่ช่วงพรีเมียร์ลีกปิดฤดูกาล มาจนถึงสัปดาห์นี้   ฮึงมิน จะต้องเดินทาง ร่วม 50,000 ไมล์ หรือ ราว 80,000 กิโลเมตร ข้ามน้ำข้ามทะเล โดยระยะทางนี้ นับตั้งแต่ปิดฤดูกาล  เริ่มจากอุ่นเครื่องกับทีมชาติ ก่อนไปเตะฟุตบอลโลกที่รัสเซีย พอตกรอบกลับไปพักผ่อนที่โซลเกาหลีใต้

ก่อนจะกลับมาเตะนัดเปิดฤดูกาลกับสเปอร์ส แล้วก็บินไปแข่งเอเชียนเกมส์ที่อินโดนีเซีย หอบเหรียญทองกลับบ้านเกิด แล้วก็บินจากโซล กลับมาที่ลอนดอน เพื่อเตรียมตัวจะลงเตะกับลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้

แฟนบอลไก่เดือยทอง กังวลว่า ฮึงมิน จะเหนื่อยล้าเกินกว่าจะลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ แต่ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ บอกว่า ซัมเมอร์นี้เดินทางเยอะกว่าซัมเมอร์ก่อนๆก็จริง แต่เค้าก็ไม่ใช่นักเตะสเปอร์สเพียงคนเดียว ที่ต้องเดินทางไปเล่นหลายทัวร์นาเมนท์ เพราะฉะนั้น คำว่าอ่อนล้า คือการแก้ตัวเท่านั้น

ฮึงมิน ยืนยันเองว่าจะลงเล่น แฟนๆห้ามพลาด  PPTV HD ถ่ายทอดสด บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์ สเปอร์ส พบ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ 15 ก.ย.นี้ เข้ารายการตั้งแต่ 18.30น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ