ไม่ให้ลาออก! “โปเซตติโน่” ยัน “ยอริส” เป็นกัปตันทีมต่อไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เมาริซิโอ โปเซตติดน่’ กุนซือสเปอร์ส ยืนยัน ‘อูโก้ ยอริส’ จะยังเป็นกัปตันทีมต่อไป แม้จะเพิ่งโดนลงโทษคดีเมาแล้วขับ แต่ ‘ยอริส’ กับ ‘อัลลี่’ จะพลาดลงสนามในเกมพบ ลิเวอร์พูล วันพรุ่งนี้

เมาริซิโอ โปเซตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แถลงความพร้อมเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดเวมลีย์ รับ ลิเวอร์พูล ในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.61) ซึ่งทีมมีข่าวร้าย เมื่อ อูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ ต้นขาอาการยังไม่ดีขึ้น จนต้องพลาดลงเตะเป็นเกมที่สองหลังจากเมื่อต้นเดือน ที่ไม่ได้เฝ้าเสาเกมพ่าย วัตฟอร์ด 1-2 ประตู ทำให้หน้าที่ต้องเป็น มิเชล ฟอร์ม นายทวารชาวดัตช์ซึ่งทุกเกมที่ได้โอกาสเฝ้าเสาในลีก 3 นัดหลังไม่เคยเก็บคลีนชีตได้เลย

ขณะเดียวกัน เดเล่ อัลลี่  มิดฟิลด์ คนสำคัญ เจ็บแฮมสตริงจากเกมทีมชาติอังกฤษ จึงไม่พร้อมลงสนาม ผู้สื่อข่าวถาม อนาคตตำแหน่งกัปตันทีมของ ยอริส หลังจากเขาโดนศาลตัดสินห้ามขับรถ 20 เดือนในคดีเมาแล้วขับ จนมีข่าวว่า ยอริส จะลาออกจาตำแหน่งกัปตันทีมถาวร ซึ่งกุนซือไก่เดือยทอง เปิดเผยว่า แน่นอน ยอริส จะเป็นกัปตันทีมต่อไป เพียงแต่นัดนี้ไมได้ลงสนาม เขาสำนึกผิด ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง เขาลงโทษตัวเอง แต่ทุกคนก็ผิดพลาดกันได้  นั่นเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับทุกคน

โดยแม้เกมนี้ สเปอร์ส จะขาด ยอริส กับ อัลลี่ แต่คนอื่น ๆ ยังพร้อม ทั้งแฮร์รี่ เคน, อีริคเซ่น, ลูคัส มูร่า รวมถึง ซน เฮืองมิน ที่เพิ่งกลับมาจากช่วยทีมชาติเกาหลีใต้

 

 

OLI SCARFF / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ