“ทูเคิล” อาจพัก “เนย์มาร์” เพื่อเตรียมดวล “ลิเวอร์พูล” เกม ชปล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘โธมัส ทูเคิล’ ผู้จัดการทีม เปแอสเช เผยอาจจะพัก ‘เนย์มาร์’ ในเกมลีกคืนนี้ เพื่อเตรียมไว้ใช้ในเกมที่ต้องบุกเยือนลิเวอร์พูลในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีเกมลีกเอิง คืนนี้  จะเปิดบ้านรับ แซงต์ เอเตียนน์ ก่อนจะเดินทางไปอังกฤษลงสนามนัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอังคารที่ 18 กันยายน นี้

โดย ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์ระบุว่า การจัดการกับนักเตะหลังเบรคทีมชาติเป็นเรื่องยาก นักเตะทีมชาติบราซิล ทั้ง  มาร์ควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา และ เนย์มาร์ เพิ่งลงเล่นเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะต้องดูสภาพร่างกายของพวกเขาอีกที ซึ่งต้องเลือกผู้เล่นที่พร้อมที่สุดลงสนามกับ แซงต์ เอเตียน แต่ก็ต้องลดความเสี่ยงให้น้อยที่สุด ขณะเดียวกันก็ต้องพร้อมที่สุดสำหรับความท้าทายที่รออยู่  การพักฟื้นเป็นเรื่องสำคัญ และจะตัดสินใจในนาทีสุดท้ายหลังจากการซ้อมอีกครั้ง นั้นหมายความว่า อาจจะพัก เนย์มาร์ เพื่อเก็บไว้รอพบ ลิเวอร์พูล ในช่วงกลางสัปดาห์

สำหรับ เนย์มาร อยู่ในช่วงฟอร์มกำลังเข้าฝักยิงประตูมา 6 นัดติดต่อกัน ทั้งในทีมชาติและสโมสร เกมลีกเอิง คืนนี้ ระหว่าง เปแอสเช พบ แซงต์ เอเตียน เวลา 01.45.น ช่อง PPTV HD 36 ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ ทั้งทางเว็บไซต์ และแอพลิเคชั่น PPTV HD 36

 

Anne-Christine POUJOULAT / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ