“จักรพันธ์ พรใส” นักค้าแข้งมากประสบการณ์ สู่พ่อค้าซูชิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทยยูไนเต็ด วันนี้ พาไปดูอีกอาชีพ ของ จักรพันธ์ พรใส นักเตะมากประสบการณ์ ของ แบงค็อก ที่ตอนนี้ ผันตัวมาเป็นพ่อค้า ซูชิ และกิจการกำลังไปได้สวย

ฟุตบอลไทยลีกกำลังขับเคี่ยวช่วงท้ายฤดูกาลกันเข้มข้น  เช่นเดียวกับ จักรพันธ์ พรใส แข้งมากประสบการณ์ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้ ถูกปล่อยยืมไปช่วยราชบุรีก็ยังต้องมุ่งมั่นช่วยทีม  แม้จะมี ธุรกิจ ร้านซูชิ เข้ามาให้ดูแลควบคู่   

“ไข่หวาน บ้านซูชิ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต” คือธุรกิจ ที่ จักรพันธ์ และแฟนสาว ร่วมกันเปิด จุดเริ่มต้นจากการที่ทั้งคู่ชอบทานซูชิเหมือนกัน คอนเสปต์ของร้านจะเน้น ซูชิ ในราคาประหยัด ตั้งแต่ ราคา 10-20 บาทแต่เน้นคุณภาพคับปาก สวนทางราคา  ส่วนทำเลที่ตั้งร้าน ที่ยูสแควร์ มหาวิยาลัยธรรมศาสตร์ เพราะเป็นย่านที่นักศึกษาชุกและใกล้กับสนามซ้อมของ แบงค็อก   เห็นเป็นเจ้าของธุรกิจเองแบบนี้ แต่จักรพันธ์ ก็ต้องลงไม้ลงมือช่วยลูกทีมทำเกือบทุกหน้าที่

หลังจากทำหน้าที่ที่ร้านซูชิเสร็จ ในเวลาบ่าย 2 แนวรุกราชันมังกร ก็ต้องขับรถไปซ้อมที่ ราชบุรี ด้วยระยะทางร่วม 100 กิโล  เป็นประจำทุกวัน  ส่วนแฟนสาวก็จะทำหน้าที่คอยดูแลร้านต่อตั้งแต่ร้านเปิด บ่ายสาม ไปจนถึงสี่ทุ่ม ซึ่งลูกค้าก็เนื่องแน่นกันตั้งแต่ร้านเปิดไปจนถึงช่วงดึก ถึงขั้นที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า รายได้ดีเกินคาด แต่ถึงแม้จะผันตัวมาทำธุรกิจร้านอาหารและกิจการกำลังไปได้สวย จักรพันธ์ ก็ยังไม่คิดจะทิ้งอาชีพนักเตะ เรียกได้ว่า ขยันทั้งในและนอกสนาม แต่ดาวเตะวัย 31 ปี ก็ยังไม่ขอหยุดเพียงเท่านี้ เปรยไว้ว่า ในอนาคต ได้ปรึกษากับแฟนสาวแล้วว่า จะธุรกิจร้านอาหารที่อื่นอีก แต่จะเป็นอะไรก็ต้องรอติดตามกัน

 

 

ปรเมศวร์ ดวงสุดา  ถ่ายภาพ

กุลญา กระจ่างกุล รายงาน

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ