“โรนัลโด้” นำ “ยูเวนตุส” บุกดวล “บาเลนเซีย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ ยูเวนตุส จะลงสนามเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในกลุ่ม H เจอกับ บาเลนเซีย ซึ่งโรนัลโด้ และเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุส พร้อมลงสนามในคืนนี้

โดยนักเตะยูเวนตุส ทันทีที่มาถึงสนาม ก็เดินลงมาสำรวจความพร้อมก่อนลงฝึกซ้อม และอัลเลกรี ได้กล่าวถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่า การเข้ามาของดาวยิงชาวโปรตุกีสทำให้ ทีมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ที่มีนักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ รวมถึงทำประตูมากมายในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกมาอยู่กับทีม โรนัลโด้ มีความมุ่งมั่น ตั้งใจกับการลงสนามเจอ บาเลนเซีย โดย อัลเลกรี จะส่งโรนัลโด้ นำทัพร่วมกับ มาริโอ มานด์ซูคิช, ซามี่ เคดิร่า และแบลส มาตุยดี้

นอกจากนี้ตั้งแต่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทีม มีการเปิดเผยออกมาว่า ยูเวนตุสขายเสื้อในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ได้มากกว่าขายได้เมื่อปีที่แล้วทั้งฤดูกาล โดยยอดขายชุดแข่งในเดือนสิงหาคม จากการสั่งซื้อทางออนไลน์สูงขึ้นกว่าเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว 145 เปอร์เซ็นต์  ไม่ใช่เพียงแค่เสื้อเท่านั้น ตั๋วปีของสโมสรขายหมดเกลี้ยงไปแล้วเป็นประวัติการณ์ ทีมคู่แข่งยูเวนตุสยังได้ผลพลอยได้ด้วย เมื่อไหร่ที่จะมีคิวลงเตะเจอกับ ยูเวนตุส จะขยับราคาค่าตั๋วเข้าชมเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ