“ประธานมาดริด” ประกาศ ไม่พาทีมเตะที่สหรัฐอเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปรแกรมเตะลาลีกา ที่สหรัฐอเมริกา ดูท่าไปไม่สวย หลัง ประธานเรอัล มาดริด ออกมาประกาศชัดว่า ชุดขาวจะไม่ไปเตะที่สหรัฐฯแน่นอน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ กับสื่อชัดเจน ว่า มาดริด จะไม่ไปสหรัฐอเมริกา ตนไม่รู้ว่าใครได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้ แต่ไม่ได้เป็นประโยชน์กับสโมสรและแฟนบอล ดังนั้นเราจึงปฏิเสธ

สำหรับแผนการนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ลาลีก้า กับ Relevant สปอร์ตที่เซ็นสัญญากันยาว 15 ปี  กับแผนนำเกมลาลีกา ไปเตะที่สหรัฐอเมริกา 1 นัด ต่อฤดูกาล เกมแรกที่จะไปเล่นที่นั่นคือ เกมระหว่าง บาร์เซโลนา พบ คิโรนา ในวันที่ 26 มกราคมนี้ ซึ่งการไปเตะที่ อเมริกา อาจเป็นงานยาก เพราะสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ยังไม่อนุมัติการไปแข่งเกมนี้ที่ไมอามี่ โดยขอข้อมูลเพิ่มเติม และที่สำคัญการจะไปแข่งเกมลีกนอกประเทศ ตามกฎฟีฟ่า ต้องได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์แต่ละทวีป ในที่นี้คือ ยูฟ่า และคอนคาเคฟ แถม ประธานฟีฟ่า เคยออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับการที่เกม ลาลีกา ไปเตะที่อเมริกาด้วย

โดยยังมีข่าวดีของแฟนบอลมาดริด ที่อยากเห็นสนามซานติอาโก้เบร์นาบิว ได้รับการปรับปรุงให้สุดล้ำทันสมัย ล่าสุด แผนการปรับปรุงสนาม ด้วยงบประมาณ 525 ล้านยูโร หรือราว 20,000 ล้านบาท นำเสนอผ่านเรียบร้อยและลงตัวแล้ว เตรียมเริ่มดำเนินการในช่วงสิ้นปีนี้เป็นต้นไปจนถึงปี 2022 ซึ่ง มาดริด วางแผนแปลงโฉมรังเหย้าให้ดูหรูหราทันสมัย หลังคาสนามเปิดปิดได้และเคลือบสีเงินเมทาลิคไว้บนหลังคาสนามฝั่งด้านนอก ให้โดดเด่นเป็นสง่า ทำที่นั่งวีไอพีใหม่ มีจอยักษ์ที่ติดตั้งให้เห็นได้ 360 องศา ย้ายที่จอดรถปรับเป็นโซนสังสรรค์ของแฟนบอล และเพิ่มเทคนิคแสงสีเสียงเข้ามาด้วย

ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด กำลังเนื้อหอม นอกจากจะตกเป็นข่าวกับแมนฯยูไนเต็ดแล้ว ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของทีมอินเตอร์ไมอามี่ ก็ได้ทาบทาม ให้ไปคุมทีมลุยเมเจอร์ลีกในปี 2020 ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันสมัยค้าแข้งอยู่มาดริด เมื่อปี  2003-2006  เบ็คแฮม เลยหวังว่าจะใช้ความสัมพันธ์เก่านี้ ดึงซีดานมาคุมทีม  เบ็คแฮม วางแผนจะดึงนักเตะชื่อดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์, เมสซี่ และโรนัลโด้ มาร่วมทีมด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ