“โค้ชอ้น รังสรรค์” ไม่หมดหวังเชื่อ “โปลิศ เทโร” มีโอกาสรอดตกชั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปลิศ เทโร เป็นทีมที่มีโอกาสตกชั้นตาม แอร์ฟอร์ซ, อุบล และราชนาวี ซึ่ง ‘โค้ชอ้น รังสรรค์’ ยังไม่หมดหวังขอทำเต็มที่เพื่อลุ้นรอดตกชั้น

โดยคำยืนยันของ โค้ชอ้น รังสรรค์ กุนซือรักษาการของ โปลิศ เทโร กับสถานการณ์ที่ทีมต้องลุ้นหนีตกชั้น แถมดูสุมเสี่ยงมีโอกาสสูง ที่จะเป็นทีมที่ 4 ร่วงตกชั้นสู่ไทยลีก 2 แต่ทว่านักเตะทุกคนในทีมยังไม่หมดหวัง สถานการณ์ตอนนี้ของ โปลิศ เทโร ในเวลานี้ อยู่อันดับ 15 ของตาราง มี 33 คะแนน ตามหลังพื้นที่ปลอดภัย อย่าง สุโขทัย ถึง  6 คะแนน กับโอกาสที่เหลืออีก 3 นัด

ขณะที่อาทิตย์ นี้ วันที่ 30 ก.ย. 61 โปลิศ เทโร ต้องเปิดบ้านรับ ราชบุรี กลางสัปดาห์ วันที่ 3 ต.ค.61 ไปเยือน ราชนาวี และ วันที่ 7 ต.ค. รังเหย้านัดสุดท้ายรับ พีที ประจวบ ซึ่งแข้งมังกรโล่ห์เงิน หลังผิงฝา ต้องเอาชนะใน 3 นัดที่เหลือ พร้อมลุ้นให้คู่แข่งทั้ง ราชบุรี และสุโขทัย เพลี่ยงพล้ำไปด้วย แต่หาก โปลิศ เทโร ไม่ชนะ หรือพลาดเสมอใน 3 นัดโอกาสอยู่รอดแทบไม่มีเลย การขึ้นมาทำหน้าที่เฮดโค้ชของโค้ชอ้นในเวลาเช่นนี้ แม้ต้องรับผิดชอบ ผลงานต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ต้องรับมือจัดการกับความเครียด และกดดัน แต่พอเห็นผู้เล่นทุกคนที่ทำงานหนัก ทำให้มีแรงฮึดที่จะสู้ต่อ

โดยโปลิศ เทโร หรือ บีอีซี เทโร ในอดีต คือยอดทีมทีมหนึ่งของไทย อยู่ในลีกสูงสุดมานานถึง 22 ปี เคยคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สมัย และสร้างผลงานนระดับทวีปเอเชีย คว้ารองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาล 2002-2003 เทโร คือสโมสร ที่โค้ชรังสรรค์ เริ่มเล่นอาชีพ และเขาได้รับใช้สโมสรแห่งนี้ถึง 2 ครั้ง ลงสนามให้ทีมไปมากกว่า 150 นัด และวันนี้  ขอพาทีมสู้ให้เต็มที่ เพื่ออยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปให้ได้ ความหวังของโปลิศ เทโร อยู่รอดต่อไปบนลีกสูงสุดของลูกหนังไทย จะสำเร็จหรือไม  ผลงานในสนาม 3 นัดที่เหลือ  จะเป็นคำตอบที่ชัดเจน

ฮานีฟ สาแลมิง ถ่ายภาพ                       

เรวัติ แสนเพ็ชร รายงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ