“คล็อปป์” ตำหนิ “ชากิรี่” ไม่ยอมเตะฟรีคิกช่วงท้ายเกม ลิเวอร์พูล พ่าย เชลซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีประเด็นมากมายเกิดขึ้นหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เชลซี ตกรอบ3 ลีกคัพ โดยเฉพาะประเด็นที่แฟนบอลหลายคนสงสัยว่า คล็อปป์ ด่า ชากิรี่

ฟุตบอลลีกคัพ รอบ 3 เกมนี้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ขนตัวสำรองลงสนามพบกัน ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกตีลังกายิงของสเตอร์ริดจ์ นาที 58 แต่ว่า เชลซี มารัวยิง 2 ประตูท้ายเกม จากเอเมอร์สัน นาที 79 และอาซาร์ นาที 85 ทำให้เชลซี บุกมาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ผ่านเข้ารอบ 4 และเป็นการคว้าชัยชนะก่อนที่จะพบกันอีกครั้งในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ที่บ้านของเชลซี

ประตูตีเสมอของ เชลซี กลายเป็นที่วิจารณ์ของแฟนบอลหงส์แดงว่าเป็นการใช้ VAR ที่ไร้ประโยชน์ และน่าขำที่สุดเพราะชัดเจนตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าล้ำหน้า

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมคงไม่ได้เห็นจังหวะตีเสมอชัดเท่ากรรมการหรอก แต่ VAR เห็น ผมก็หวังว่า กรรมการจะเห็น จะใช้ทำไมในเมื่อ เห็นอยู่แล้วว่า มีนักเตะ 3 คนล้ำหน้า”

นักข่าวยังถามถึงประเด็น ที่มีภาพ คล็อปป์ เรียก ชากิรี่ มาตำหนิ ช่วงท้ายเกม และดูเหมือนว่า จะเป็นการตะโกนตำหนิรุนแรง

คล็อปป์ บอกว่า ยอมรับว่าจังหวะนั้นฉุน เพราะชากิรี่ ไม่ยอมเล่นฟรีคิกเอง ช่วงท้ายเกม  แต่ปล่อยให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สันยิง  ถ้าชากิรี่ ไปเล่นฟรีคิกเอง แล้วส่งให้ โม ซาลาห์  โอกาสที่ ซาลาห์ ได้หลุดไปดวลตัวต่อตัวมันก็น่าจะมี และน่าจะดีกว่านี้  แต่ตะโกนบอกแล้ว ชากิรี่ ไม่ได้ยิน คงเพราะเสียงแฟนบอลดังเกินไป ก็เลยมีการเรียกมาตำหนิเล็กน้อย แต่ไม่ใช่การด่าอะไรรุนแรง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ