สถิติ “แมนฯยูไนเต็ด” เหนือ “เวสต์แฮม” พีพีทีวี สดเย็นนี้18.30 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก คู่แรกเย็นวันนี้ เวสต์แฮม จะเปิดบ้านรับ แมนฯยูไนเต็ด PPTV ถ่ายทอดสด เวลา18.30 น.

เวสต์แฮม เพิ่งเรียกความมั่นใจ ด้วยการถล่ม แม็คเคิ่ลสฟิลด์ 8-0 ประตู ในลีกคัพ แต่ก็ มีข่าวร้ายเมื่อ คาร์ลอส ซานเชซ มาเจ็บเข่า ในเกมนั้น ต้องพลาดช่วยทีม ในนัดนี้ บวกกับตัวเก่าที่เจ็บก่อนหน้านี้ทั้ง แจ็ค วิลเชียร์, แอนดี้ แคร์โรลล์, มานูเอล ลันซินี่ แต่ก็ยังมีข่าวดี   ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ กลับมาฟิตเต็มที่แล้ว และข่าวดีที่สุดก็คือ มาร์โค อาร์เนาโตวิช ที่พร้อมลงสนามแล้วเช่นกัน โดยนัดนี้ หากเวสต์แฮม แพ้ จะทำสถิติ ไม่ชนะ 4 เกมเหย้าแรกของซีซั่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2009  

ด้านทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด หากแพ้เกมนี้ผีแดงจะมีสถิติออกสตาร์ทซีซั่นแย่ที่สุดเทียบเท่า เมื่อจะเก็บได้เพียง 10 แต้ม จาก 7 เกมแรก โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่มี เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารที่ติดโทษแบนทำให้ ลี แกรนท์ จะได้มานั่งสำรองข้างสนามแทน ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ ยังเจ็บยาว แต่ข่าวดี มาร์คัส แรชฟอร์ด พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว ส่วนป็อกบา ที่มีข่าวแตกหักระหว่าง มูรินโญ่ แต่นายใหญ่ผีแดงยืนยันเองว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

สำหรับสถิติ เวสต์แฮม-แมนฯยูไนเต็ด โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ถึง 17 จาก 18 นัด หลังสุดที่พบ เวสต์แฮม ทุกรายการ และแมนฯ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ เวสต์แฮม รวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามเย็นวันนี้เวลา 18.30 น PPTV ถ่ายทอดสด ให้ชมฟรี  

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ