“โรนัลโด้” ไลฟ์สด โต้ข่าวข่มขืนผู้หญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’ ไลฟ์สดในอินสตาแกรม โต้ข่าวลือข่มขืนผู้หญิงที่ลาส เวกัส พร้อมเตรียมฟ้องร้องนิตยสารเยอรมนี ที่ปล่อยข่าวนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ตั้งใจจะไลฟ์สดในอินสตาแกรมเพื่อพูดถึงประเด็นนี้ แต่เป็นการไลฟ์พูดคุยกับแฟนบอลตามปกติที่ชอบทำอยู่บ่อย ๆ แต่มี แฟนบอลที่พิมพ์ไปถามข่าวนี้ว่าจริงหรือเปล่า โรนัลโด้ ตอบว่า “ไม่ๆๆๆ ข่าวปลอม พวกเขาอยากโปรโมทตัวเอง ด้วยการแอบอ้างชื่อผม พวกเขาอยากมีชื่อเสียงด้วยการแอบอ้างชื่อผม แต่มันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของงาน ผมยังเป็นชายที่มีความสุข และทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี”

สำหรับ สาวที่ตกเป็นข่าวว่าถูก โรนัลโด้ ข่มขืน ชื่อว่า แคทเธอรีน มายอร์ก้า อายุ 34 ปี ชาวอเมริกัน ทั้งคู่เคยมีภาพเที่ยวผับในลาสเวกัส ด้วยกันเมื่อ 9 ปี ก่อน แต่นิตยสาร  แดร์ สปีเกล ของเยอรมนี เพิ่งจะนำเสนอข่าว พร้อมอ้างว่า มายอร์ก้า เป็นคนให้ข่าวนี้ บอกว่าถูกโรนัลโด้ ข่มขืนในโรงแรมเมื่อปี 2009 หลังจากข่มขืนเสร็จ  โรนัลโด้ ก็ขอโทษเธอ พร้อมกับบอกว่า นี่เป็นด้านเลวร้ายเพียง 1 เปอร์เซ็นต์ ของเขาเท่านั้น จริง ๆ แล้วตัวเขาเป็นสุภาพบุรุษ  พร้อมกับจ่ายเงิน จำนวน 287,000 ปอนด์ หรือราว 13 ล้านบาท เป็นค่าปิดปาก โดยโรนัลโด้ กับ มายอร์ก้า นางแบบสาว พบกันที่ไนท์คลับโซนวีไอพีของโรงแรม และเคยมีภาพหลุดใกล้ชิดสนิทสนมกันด้วย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ