“มูรินโญ่” ทำสถิติแย่สุด คุมทีมในบ้านไม่ชนะ 4 นัดติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด ทำได้เพียงเสมอ บาเลนเซีย 0-0 ทำสถิติแย่สุด หลายประเด็น

โดยนัดที่ 2 ของกลุ่มเอช แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ บาเลนเซีย โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งทั้ง ป็อกบา, อเล็กซิส, ลูกากู, แรชฟอร์ด ลงสนาม แม้จะมีโอกาส เยอะกว่า แต่แข้งปีศาจแดง ก็ไม่สมารถ ยิงบอลผ่านผู้รักษาประตูบาเลนเซียได้ เสมอกัน 0-0 ประตู ซึ่งเกมนี้นัด  ต้องเลื่อนการแข่งขันช้า คิกออฟออกไป 5 นาที เนื่องจาก นักเตะแมนฯยูไนเต็ด เดินทางมาช้ากว่ากำหนด ถึงสนามก่อนแข่งเพียงแค่ 40 นาที ทั้งที่เป็นเจ้าบ้าน โดยอ้างว่า การจราจรในเมืองแมนเชสเตอร์ ติดขัด ซึ่งยูฟ่า เตรียมจะดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่นัดนี้ เดวิด เบ๊คแฮม อดีตนักเตะปีศาจแดง เดินทางเข้ามาชมในสนามด้วย ถือเป็น 1 ในแฟนบอลจากจำนวนทั้งหมด 73,569 คน  ตัวเลขแฟนบอลดูเยอะมาก แต่เมื่อเทียบสถิติกับยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก  ถือเป็นสถิตแฟนบอลที่น้อยที่สุด เพราะว่ามีเก้าอี้ว่าง ซึ่งความจุของโอลด์แทรฟฟอร์ดมีทั้งหมด 74,994 ที่นั่ง

นอกจากสถิติแฟนบอลแล้ว อีกผลเสมอจากเกมนี้ ทำให้ ผลงานการคุมทีมในบ้านของกุนซือที่มูรินโญ่ แย่สุดในชีวิต  4 นัดในบ้านไม่สามารถพาทีมชนะได้เลย ผลงาน 4 นัดล่าสุดในโอลด์แทรฟฟอร์ดของ โชเซ่ มูรินโญ่ พรีเมียร์ลีก 28 ส.ค. แพ้ สเปอร์ส 0-3, 22 ก.ย. เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1, ลีกคัพ 26 ก.ย. แพ้จุดโทษ ดาร์บี้ 2-2, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ต.ค. เสมอ บาเลนเซีย   0-0

อย่างไรก็ตาม หลังเกม มูรินโญ่ เปิดเผยว่า ทีมมีโอกาสทอง 2-3 ครั้งเพื่อเก็บชัยชนะแต่ก็ยอมรับผลการแข่งขันว่ายุติธรรมดีแล้ว นักเตะพยายามแล้ว ยกระดับความมุ่งมั่นขึ้นมา แต่ไม่มีคุณภาพด้านเทคนิคจะขึ้นเกมจากแดนหลัง มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่ ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ เราเหลืออีก 2 นัดกับยูเวนตุสให้เก็บแต้ม นี่คือกลุ่มที่ยากมาก

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ กล่าวว่า เขาไม่สนเสียงโห่ของแฟนบอล หรือการวิจารณ์ของกูรู รวมถึง พอล สโคลส์  ที่ออกมาวิจารณ์อย่างหนัก ไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเขาพูดอะไร อยากพูดอะไรก็ได้ที่ต้องการ ตนไม่สนใจ มันเป็นเสรีภาพในการพูด ที่นี่เป็นประเทศเสรี อยากพูดอะไรก็ได้ นอกจากนี้ มูรินโญ่ กล่าวถึงแฟนบอลว่า พวกเขาเสรีภาพในการพูด โดยเฉพาะแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตนเคารพพวกเขา 200 เปอร์เซ็นต์เลย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ