“พรรษา” จับธุรกิจร้านกาแฟ ยึดสไตล์อบอุ่น-คลาสสิค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากความชอบดื่มกาแฟ พรรษา เหมวิบูลย์ ตัดสินใจเปิดร้านของตัวเองโดยเน้นความคลาสสิค บ่งบอกตัวตน และบรรยากาศอบอุ่นติดตามในบอลไทยยูไนเต็ด

นักฟุตบอลหลายคน หันมาทำธุรกิจเป็นของตัวเองตามความชอบและไลฟ์สไตล์ เช่นเปิดร้านอาหาร หรือขายเสื้อผ้า หนึ่งในนั้นคือพรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังทีมชาติไทยและบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตัดสินใจเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง จุดเริ่มต้นเกิดจาก พรรษา ชอบดื่มกาแฟจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวัน จึงมองว่าแทนที่จะไปนั่งร้านอื่น ก็น่าจะมีร้านของตัวเอง ทั้งการเลือกสรรค์เมนู และการตกแต่งตามรสนิยมที่ชอบความคลาสสิค อย่างเช่นรถที่สะสม ก็นำมาแต่งร้าน ที่สำคัญคือบรรยากาศอบอุ่นเหมือนสถานที่พบปะสังสรรค์ของคนคอเดียวกัน

ตลอดทั้งวัน เราจะได้เห็นนักเตะและแฟนบอลบุรีรัมย์แวะเวียนมาที่ร้านเพราะอยู่ไม่ไกลจากสนาม หรือแม้กระทั่งกลุ่มคนรักรถก็มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกัน  แน่นอนว่าหากมีเวลาว่าง พรรษา จะเข้ามาดูแลและลงมือเอง เป็นบาริสต้าแถมยังให้การต้อนรับทุกคนแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง

ส่วนเมนูที่ พรรษา ภูมิใจนำเสนอที่สุดคือกาแฟดริป เพราะนอกจากความชอบส่วนตัวแล้ว ที่ร้านยังใช้กาแฟที่เขาคั่วด้วยตัวเอง และลงมือทำทุกขั้นตอนด้วยความใส่ใจ กาแฟดริป สะท้อนตัวตนของ พรรษา ได้ไม่น้อย โดยเฉพาะความมีเอกลักษณ์ ละเอียดอ่อนและใส่ใจที่ตัวเขาแสดงให้เห็นอยู่เสมอทั้งในและนอกสนาม เมื่อบวกกับความมุ่งมั่นและจริงใจจึงไม่แปลกที่เขาจะเป็นที่รักของทุกคน

 

กันตินันท์ คลังสมบัติ ถ่ายภาพ

ภัทรานิษฐ์ บุญมี รายงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ