“มูรินโญ่” เล็งคว้า “สคริเนียร์-โรมันโญลี” ร่วมทีม ม.ค.ปีหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้โชเซ่ มูรินโญ่ จะเพิ่งพาทีมกลับมาแซงเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 แต่อนาคตของกุนซือแมนฯยูไนเต็ด ยังอยู่ในสภาวะกดดันอย่างหนัก จึงทำให้มีรายงานว่า มูรินโญ่ จะซื้อนักเตะกองหลังมาเสริมทีม

นักเตะกองหลังที่ มูรินโญ่ อยากได้มาร่วมทีม และสื่ออังกฤษเผิดเผยตรงกันหลายสำนัก อย่าง มิลาน สคริเนียร์ กองหลังของอินเตอร์ มิลาน และ อเลสซิโอ โรมันโญลี กองหลังคนดังของเอซี มิลาน มาเสริมทีมในเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากฟอร์มการเล่นของ ไบญี่ และ ลินเดเลิฟ ไม่ทำให้ มูรินโญ่ ประทับใจ

นายใหญ่ของแมนฯยูไนเต็ด เชื่อว่า การซื้อนักเตะมาเสริมทีมจะตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาผมงานที่ไม่ดีของทีมได้ หลังจากที่แมนฯยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้มีแต้มตามหลัง แมนฯซิตี้, เชลซี , ลิเวอร์พูล อยู่  7 คะแนน

สื่อคาดว่า มิลาน สคริเนียร์ กับ อเลสซิโอ โรมันโญลี มีค่าตัวรวมกันที่ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1800 ล้านบาท ซึ่งกุนซือแมนฯยูไนเต็ด พยายามกระตุ้นให้บอร์ดบริหารซื้อนักเตะเสริมทีม

นอกจากปัญหาฟอร์มการเล่นของทีมแล้ว มูรินโญ่ ยังมีข่าวว่า มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับนักเตะ เดอะ มิเรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า น่าจะมีนักเตะมากกว่า 6 คนที่จะย้ายทีมหากมูรินโญ่ ยังรับหน้าที่คุมทีมอย่าง เด เคอา, ป็อกบา, ลุค ชอว์ มีเพียง มาร์กซิยาล ที่น่าจะอยู่กับทีมต่อและตกลงต่อสัญญาออกไป ขณะที่ วาเลนเซีย กับ ไบญี่ ยังลังเลว่าจะอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ