“อาซาร์” ขอความมั่นใจ “มาดริด” ยอมทุ่มซื้อตัว ก่อนตัดสินใจย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงมีข่าวต่อเนื่องกับการที่ เรอัล มาดริด เตรียมคว้าตัว เอเด็น อาซาร์ ไปร่วมทีม สื่อในอังกฤษและสเปน รายงานตรงกันว่า เรอัล มาดริด ต้องการตัวในช่วงมกราคมปีหน้า

โดยอาซาร์ ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะย้ายออกจากเชลซี แต่ให้สัมภาษณ์ว่า มีความฝันจะไปเล่นในสเปน แต่บางวันก็รู้สึกว่าทุกวันนี้ก็มีความสุขกับเชลซีดีอยู่แล้ว อาซาร์พูดเหมือนยังตัดสินใจเลือกว่าจะอยู่ที่ เชลซี หรือ ย้ายไป เรอัล มาดริด

เหตุผลที่ทำให้ อาซาร์ ยังคงลังเล นอกจากโอกาสลงสนามแล้ว ก็หนีไม่พ้นเรื่องตัวเลขค่าเหนื่อยและค่าตัว ซึ่งเขาต้องการให้ มาดริด ยืนยันก่อนว่า พร้อมจ่ายตามที่ เชลซี เรียกร้อง ซึ่งคาดว่าน่าจะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือกว่า 4 พันล้านบาท รวมถึงยอมให้ค่าเหนื่อยตามที่ตัวเขาต้องการด้วย เพราะหากดีลเดินหน้าแล้วต้องมาล่มเนื่องจากไม่สามารถตกลงกันได้ จะไม่เป็นผลดีกับทุกฝ่าย

จากสถานการณ์ในตอนนี้ ทุกคนที่เชลซีต่างต้องการให้ อาซาร์ อยู่ต่อ เพราะผลงานของทีมกำลังเป็นไปด้วยดี หากจะมีคนที่ช่วยโน้มน้าวใจ อาซาร์ ให้ไปมาดริดได้ในตอนนี้ ก็คงจะเป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์ อดีตผู้รักษาประตูเชลซี ที่เพิ่งย้ายไปเฝ้าเสาให้ทีมชุดขาวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ