“โคโคริน- มามาเยฟ” ถูกคุมตัว 48 ชั่วโมงสอบสวนคดีทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรัสเซีย ออกมาแถลงว่าขณะนี้ ได้ควบคุมตัว อเล็กซานเดอร์ โคโคริน และ พาเวล มามาเยฟ สองนักเตะทีมชาติรัสเซีย เป็นเวลา 48 ชั่วโมง เพื่อสอบสวน หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ตำรวจรัสเซีย  ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับ 2 นักเตะทีมชาติรัสเซีย โคโคริน กับ มามาเยฟ  ได้รุมทำร้าย เดนิส เพ็ค เจ้าหน้าที่กระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า จนได้รับบาดเจ็บ  ภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง รวมถึงที่ลานจอดรถด้วย

ตำรวจรัสเซีย เผยว่าขณะนี้ ได้ควบคุมตัว 2 นักเตะผู้ก่อเรื่องไว้เบื้องต้น 48 ชั่วโมง เพื่อสอบสวน หาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะตั้งข้อหา และส่งต่อให้อัยการ ดำเนินคดีต่อไป  คาดกันว่าโทษที่จะได้รับจำคุกประมาณ 5 ปี 

ขณะเดียวกัน โฆษกกระทรวงต่างประเทศของรัสเซีย ออกมาแถลงว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่แค่เป็นเรื่องที่ตำรวจต้องสอบสวนดำเนินคดีเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญญาณถึงรัฐ ที่ต้องที่ต้องดูแลความคุม บังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัดด้วย

หลายฝ่ายในรัสเซีย ต่างประมาณถึงการกระทำดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้ ลงโทษ 2 นักเตะทีมชาติรัสเซียอย่างเด็ดขาด  ทั้งทางกฏหมาย รวมถึงให้พรีเมียร์ลีกดำเนินการทางวินัย รวมถึงให้สโมสรต้นสังกัด  ยกเลิกสัญญากับนักเตะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ