“ทนายโรนัลโด้” จ่อฟ้องสื่อที่นำเสนอข่าวลวง – เล็งดำเนินคดีมายอร์ก้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่สื่อเยอรมนี นำเสนอข่าว โรนัลโด้ ใช้เงินปิดปาก แคทเธอรีน มายอร์ก้า สาวที่มีภาพอยู่ในไนท์คลับเมื่อ 9 ปีก่อน และอ้างว่า เธอถูกข่มขืนพร้อมทั้งเผยแพร่เอกสารที่ระบุว่าได้มาจากฝ่ายหญิง

ทนายความคนใหม่ของ โรนัลโด้ เตรียมยื่นฟ้องทุกสื่อที่นำเสนอข่าว ฐานนำเสนอข่าวลวง บิดเบือนความจริง และนำเอกสารลับมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของนักเตะ นอกจากนี้ยังเร่งหาตัวคนแฮ็คข้อมูลมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด โดยเอกสารที่ถูกเผยแพร่ออกมาทางสื่อที่มีลายเซ็นของ โรนัลโด้ ทนายชี้แจงว่า เป็นของปลอมเพราะถูกแฮ็คข้อมูลมาจากบริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมาย และนำไปดัดแปลงข้อความหลายช่วง บิดเบือนจากความจริงไปมาก จึงได้ทำการยื่นเรื่องร้องไปยังศาลรัฐเนวาด้าแล้ว

ทนายความของโรนัลโด้ ยืนยันว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดไม่เป็นความจริง แม้ว่าทั้ง 2 พบกับที่ไนท์คลับและออกไปด้วยกัน แต่ไม่ใช่การข่มขืน ส่วนหลักฐานที่ว่า โรนัลโด้ ให้เงิน มายอร์ก้า เพื่อขอให้ปิดปากเงียบและเก็บตัว รวมถึงสโมสรเรอัล มาดริด ก็มีส่วนในการช่วยปิดบังด้วย ทนายยืนยันว่า สิ่งที่ทำไม่ใช่ต้องการหนีความผิด เพราะ โรนัลโด้ เป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ที่ให้เงินเพราะไม่ต้องการให้ข่าวลักษณะนี้ออกสู่สาธารณะซึ่งจะเป็นการทำให้นักเตะและสโมสรเสื่อมเสีย โดยข้อตกลงนี้มีการเซ็นเอกสารไว้ระบุว่า ห้ามมายอร์ก้า พูดถึงเรื่องนี้ในที่สาธารณะ แต่เมื่อฝ่ายหญิงผิดสัญญา ทนายความของโรนัลโด้ ก็เตรียมเอาผิดเช่นกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ